Đã giấu đường cong là phải giấu triệt để như Angela Phương Trinh mới hút sự chú ý!

Nữ diễn viên xinh đẹp hóa quý cô ngọt ngào, đài các với sắc tím điệu đà.

Có vẻ như dạo gần đây cô nàng lắm chiêu này đã chán mốt khoe da khoe thịt khi mà thay vào đó là hình ảnh yêu kiều, mặn mà với những trang phục tinh tế, kín đáo hơn. Dù có kín đáo thì vẫn không thể phủ nhận sự quyến rũ toát lên từ thần thái sang trọng và thân hình nóng bỏng của người đẹp.


Nữ diễn viên xuất hiện với thiết kế đầm lệch vai chất liệu mềm mại cùng những nếp gấp điệu đà giúp tôn lên vẻ nữ tính.

Đặc biệt trang phục với gam màu tím nổi bật nếu không khéo léo sẽ cộng thêm cho người mặc vài tuổi hoặc sẽ ngay lập tức rơi vào hội sến sẩm. Tuy nhiên ở bộ trang phục này Angela Phương Trinh không những không bị già hay quê mà còn giúp cô trông sang trọng, kiêu sa hơn. Đồng thời màu tím ngọt ngào  cũng giúp diễn viên Mùi ngò gai tôn lên làn da trắng mịn màng của mình.


Bà mẹ nhí còn khéo léo kết hợp thêm phụ kiện đồng hồ, nhẫn và vòng tay vàng đắt giá rất hài hòa với trang phục làm điểm nhấn. Không quá cầu kì nhưng vẫn rất nổi bật.


Cô chọn cho mình kiểu tóc búi cao đánh rối tự nhiên cùng lối trang điểm tự nhiên tạo sự nhẹ nhàng, tao nhã phù hợp với chiếc đầm đầy vẻ nữ tính này.


Thần thái đày cuốn hút với vẻ đẹp sang trọng, quyền lực. Cô nàng còn rất thông minh khi lựa chọn giày cao gót ánh vàng đồng tông với phụ kiện.


Đã giấu đường cong là phải giấu triệt để như Angela Phương Trinh mới hút sự chú ý!


Theo Saostar


Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất