Đã không được ăn, vợ Trấn Thành còn bị đàn chị Lê Giang 'gọi hồn': 'Phải từ tốn chứ đừng như Hari Won'

Sau clip bị chê cắm đầu ăn uống ở bữa tiệc, mới đây Hari Won tiếp tục bị đàn chị Lê Giang, Cát Tường "gọi hồn": "Ăn uống phải từ tốn chứ đừng như Hari Won nha".

Mới đây trên trang cá nhân, Lê Giang - Cát Tường - Thúy Nga bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc ăn uống. Thay vì giữ gìn hình ảnh, bộ ba nghệ sĩ bắt tay nhau, tranh thức ăn trên bàn mặc cho khách mời xung quanh vui vẻ trò chuyện. 

Thậm chí, Thúy Nga - Lê Giang - Cát Tường không buồn ngẩng đầu lên theo dõi mặc cho MC chương trình đang kết nối.
 


Clip bộ ba nghệ sĩ tranh phần ăn uống trong bàn tiệc. 

Đoạn clip đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, đoạn clip này thực chất chỉ là trêu đùa để tạo ra tiếng cười cũng như không khí cho những người có mặt trong bàn tiệc.

"Thôi ăn lại, diễn lại đi", Thúy Nga hài hước. Đáp lại, Lê Giang nhắc nhở: "Trời ơi để ý nha, chụp hình lên báo đó". 

Bên cạnh cuộc trò chuyện và hành động "diễn sâu" tại bữa tiệc, bộ ba nghệ sĩ bất ngờ nhắc đến "thánh ham ăn" Hari Won: "Đi ăn tiệc là phải từ tốn chứ đừng như Hari Won nha chị Lê Giang, Cát Tường", Thúy Nga lên tiếng. 
 


Bộ ba nghệ sĩ ăn uống thoải mái trong bữa tiệc.

Hành động nhắc tới bà xã Trấn Thành của nghệ sĩ hài nổi tiếng được cho là ẩn ý ngầm câu chuyện ăn uống từng gây xôn xao trước đó. Cụ thể, xuất hiện trong bữa tiệc với dàn khách mời nổi tiếng, Hari Won lặng lẽ ngồi ăn trong khi mỹ nhân ngồi cạnh như Á hậu Lệ Hằng, Nguyễn Loan mải mê tạo dáng.

Sau khi video lan truyền, nhiều ý kiến cho rằng giọng ca Anh cứ đi đi "phàm ăn tục uống" như bị Trấn Thành bỏ đói lâu ngày, đồng thời nhận xét mỹ nhân gốc Hàn không biết giữ gìn hình ảnh và chỉ trích cô "ăn như chết đói". 
 


Trước đó, Hari Won từng bị chê ăn như chết đói khi ngồi cạnh mỹ nhân Việt.


Tuy nhiên, phần đông người hâm mộ lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ. Khán giả cho rằng việc Hari Won ăn uống sau khi rời thảm đỏ là chuyện bình thường và không đáng bàn cãi hay gây phản cảm với người đối diện. Điều này càng chứng minh Hari Won không giả tạo hay cố gắng yêu kiều mà để ảnh hưởng tới sức khỏe.

Sự việc nổ ra, nhiều nghệ sĩ lên tiếng bênh vực vợ Trấn Thành và khẳng định người làm nghệ thuật cũng có đam mê ăn uống như những người bình thường. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Lê Giang MC Cát Tường Hari Won

Tin tức mới nhất