Da LAB 'cà khịa' cực mạnh: Yêu cầu fan nộp bằng thạc sĩ, sổ tiết kiệm 1 tỷ mới được vào FC

Một pha "cà khịa" cực mạnh đến từ vị trí của Da LAB!

Những ngày gần đây, thông tin Jack – chủ nhân hàng loạt bản hit Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió bị tố chảnh choẹ, mắc bệnh ngôi sao khi vừa mới nổi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Không chỉ mình anh bị cộng đồng mạng ném đá sấp mặt, hot girl Thiên An, bạn gái tin đồn và cũng là nữ loạt MV của Jack cũng bị tố “làm màu”, ảo tưởng sức mạnh vì những yêu cầu khi tuyển thành viên vào FC của mình.

Da LAB cà khịa cực mạnh: Yêu cầu fan nộp bằng thạc sĩ, sổ tiết kiệm 1 tỷ mới được vào FC-1

Cụ thể, để vào được nhóm kín này, người hâm mộ phải nộp cho trợ lý của cô nàng một trong những giấy tờ quan trọng: giấy CMND, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, thẻ sinh viên/học sinh.

Da LAB cà khịa cực mạnh: Yêu cầu fan nộp bằng thạc sĩ, sổ tiết kiệm 1 tỷ mới được vào FC-2

Quy định của FC Thiên An bị nhiều người cho là khó hiểu, vô lý. Đa số ý kiến phản ứng gay gắt cho rằng cô nàng cũng không khác gì bạn trai Jack, chưa nổi tiếng đã ảo tưởng về vị trí của mình trong showbiz.

Quyết không chịu thua hotgirl, mới đây, Fanpage chính thức của nhóm nhạc Da LAB cũng thông báo tuyển thành viên vào group chung với yêu cầu khiến người hâm mộ phải “toát mồ hôi hột”.

Da LAB cà khịa cực mạnh: Yêu cầu fan nộp bằng thạc sĩ, sổ tiết kiệm 1 tỷ mới được vào FC-3

Nội dung đầy đủ bài đăng như sau:

"Đã hoạt động hơn 1 thập niên (mà mãi không nổi); có những bài hát quốc dân cả nước thuộc (nhưng không biết là do Da LAB hát); đi đến đâu cũng có người nhận ra (tỷ lệ 1/1000); vậy mà Da LAB vẫn chưa có group riêng trên Facebook dành cho những người yêu âm nhạc của nhóm. 

Vậy, hôm nay, chúng tôi quyết định thành lập một group cho tất cả các bạn cùng vào tham gia sinh hoạt, chia sẻ, chém gió các vấn đề liên quan đến Da LAB. Các bạn tự vào đăng bài lung tung nhé bọn tôi chả biết phải làm cái gì trong group ấy đâu.

Để được duyệt vào group này, đề nghị các bạn gửi cho anh Cào MỘT trong BỐN giấy tờ sau:

- Bằng thạc sĩ
- Đăng ký ô tô
- Sổ đỏ
- Sao kê tài khoản ngân hàng tối thiểu 1 tỷ đồng

Tất nhiên phải mang tên bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy tham gia ngay vào fan group đẳng cấp nhất Việt Nam!!!"

Da LAB cà khịa cực mạnh: Yêu cầu fan nộp bằng thạc sĩ, sổ tiết kiệm 1 tỷ mới được vào FC-4

Với giọng văn châm biếm, không khó để khán giả hiểu được đối tượng mà Da LAB đang nhắm đến là ai. Bài viết của chủ nhân hit Thanh Xuân được xem là một pha “cà khịa” Thiên An cực mạnh.

Không chỉ tự "bêu xấu" bản thân không nổi tiếng cũng chẳng có hit, Da LAB còn khiến dân tình cười ngất với những yêu cầu bá đạo như nộp bằng thạc sĩ, sao kê tài khoản ngân hàng tối thiểu 1 tỷ đồng.

Da LAB cà khịa cực mạnh: Yêu cầu fan nộp bằng thạc sĩ, sổ tiết kiệm 1 tỷ mới được vào FC-5Da LAB cà khịa cực mạnh: Yêu cầu fan nộp bằng thạc sĩ, sổ tiết kiệm 1 tỷ mới được vào FC-6Da LAB cà khịa cực mạnh: Yêu cầu fan nộp bằng thạc sĩ, sổ tiết kiệm 1 tỷ mới được vào FC-7
Da LAB cà khịa cực mạnh: Yêu cầu fan nộp bằng thạc sĩ, sổ tiết kiệm 1 tỷ mới được vào FC-8

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-lab-ca-khia-thien-an-bat-fan-nop-so-do-moi-duoc-vao-fc-n-192989.html

DaLAB

Tin tức mới nhất