'Đã mắt' ngắm các mỹ nhân Việt đua nhau diện đồ gợi cảm khi đi du lịch

Angela Phương Trinh, Minh Hằng, Đồng Ánh Quỳnh... đều chọn cho mình những bộ cánh ấn tượng khi đi du lịch khiến ai cũng phải trầm trồ.


Angela Phương Trinh là cô nàng luôn ưa chuộng phong cách "khoe thân", chính vì vậy mỗi khi đi du lịch "bà mẹ nhí" thường xuyên sắm những bộ cánh gợi cảm. Trong chuyến đi chơi mới nhất, mỹ nhân 9x đã kết hợp áo 2 dây ngắn chỉ bằng một gang tay nóng bỏng cùng quần jeans lưng cao ôm sát để khoe vòng 3 căng tràn gợi cảm của mình.


Mẫu váy "bao tải" được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn cũng lọt vào "mắt xanh" của Hà Hồ và cô đã diện trong chuyến đi du lịch cùng người yêu tại Đà Nẵng. Chiếc váy "nổi bần bật" này khi được "mẹ Subeo" diện vào dường như ấn tượng hơn, bởi không phải ai cũng có thể mặc đẹp được như cô.


Phụ nữ khi yêu thường trở nên nữ tính hơn và Chi Pu cũng không ngoại lệ, cô nàng thướt tha trong chiếc đầm hoa lá nhiều màu sắc, phần ngực được xẻ vừa đủ để giúp cô trở nên gợi cảm hơn. Việc kết hợp với mũ cói giúp Chi Pu trở nên dịu dàng hơn.


Chỉ cần nhìn hình ảnh này của Quỳnh Anh Shyn, ai cũng sẽ cảm nhận được sự tươi trẻ và phóng khoáng trong phong cách phối đồ của cô nàng. Chỉ đơn giản là chiếc quần jeans ống rộng kết hợp với áo 2 dây cùng mắt kính, mỹ nhân 9x đã đủ "đốn tim" nhiều fan bởi nụ cười tỏa nắng của mình.


Thường ngày, á quân The Face - Đồng Ánh Quỳnh luôn diện những trang phục cá tính thể thao, thế nhưng khi đi du lịch, cô nàng đã đổi hẳn phong cách. Không còn quần jeans áo phông, lựa chọn váy 2 dây như thế này cũng đủ giúp chân dài họ Đồng khoe khéo được vóc dáng và 3 vòng hoàn hảo.


Tranh thủ tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng, Minh Hằng không chỉ "gây thương nhớ" bởi những bộ bikini nóng bỏng mà cô nàng còn diện những chiếc đầm hoa họa tiết xinh xắn cùng góc chụp nghiêng khoe vẻ đẹp mong manh của mình.


Để có những tấm hình đẹp thế này chắc hẳn "bé heo" cũng tốn công khá nhiều khi phải chụp ảnh dưới nắng. Với chiếc áo "hottrend" dài một gang tay sắc vàng kết hợp cùng chân váy dài, túi cói, nóng rộng vành là những "đạo cụ" giúp Minh Hằng "diễn sâu". Phải công nhận rằng, những món đồ mà nữ diễn viên kết hợp đều rất ăn ý, chuẩn chỉnh tạo nên một hình ảnh Minh Hằng nhẹ nhàng quyến rũ.


Khánh Linh The Face khi đi du lịch luôn lựa chọn những trang phục nổi bật bắt mắt để lên hình thật long lanh. Dưới ánh nắng đầu hạ, cô nàng diện chiếc váy vàng, thêm chiếc nón cói rộng vành, túi xách Chanel trong suốt đẳng cấp cùng thấn thái đầy sang chảnh tạo nên một bức ảnh không thể chê vào đâu được.


Khác với các mỹ nhân khác, Hòa Minzy có phong cách đi biển ấn tượng với áo croptop bèo nhún, quần ống rộng kết hợp cùng giày sneaker thêm một chiếc mũ.


Trong những ngày đi du lịch, Hòa Minzy đã khoe eo thon gọn của mình với chiếc áo buộc trước ngực lạ mắt cũng chiếc quần lưng cao. Không cần quá hở hang nhưng cô nàng cũng đủ phô diễn được nét gợi cảm của mình từ thân hình đến ánh mắt.

Nhật Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-mat-ngam-cac-my-nhan-viet-dua-nhau-dien-do-goi-cam-khi-di-du-lich-n-150463.html

váy áo mùa hè mỹ nhân Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao