Đà Nẵng: Giết bạn phi tang xác xuống sông Hàn rồi thản nhiên chở người yêu đi chơi

Hải và S. là bạn bè trong một nhóm chơi xe. Vì chuyện cãi vã trong lúc đi chơi, Hải đã dùng thắt lưng siết cổ bạn đến chết.



Ngày 17/2, Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam bốn tháng đối với Nguyễn Ngọc Hải (24 tuổi, quận Thanh Khê) về hai hành vi giết người, cướp tài sản. Nạn nhân trong vụ án là Đặng Văn S. (tỉnh Quảng Ngãi).  


Hải và S. là bạn bè trong một nhóm chơi xe. Tối 28/2, S đến rủ Hải đi chơi. Trên đường đi, S. chê Hải điều khiển xe kém. Hải bực mình dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã.


Khi đến đoạn đường vắng, sau công viên Châu Á, S dừng xe và chửi thề. S vừa quay mặt đi nơi khác thì Hải lấy thắt lưng của mình siết cổ bạn. Đến khi S không còn thở, đối tượng mới chịu bỏ ra.

 

Hung thủ tái hiện hiện trường


Hải kéo thi thể nạn nhân vào sát bờ sông, lục lấy điện thoại và ví rồi đẩy xác nạn nhân xuống sông.


Sau sự việc, anh ta lấy xe của nạn nhân đến nhà người yêu rồi chở chị này đi chơi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Sau đó, kẻ này mang xe của nạn nhân bán được 23 triệu đồng. Khi bán xe, chủ salon mô tô hỏi số điện thoại của chủ sở hữu chiếc xe. Hải nghĩ, điện thoại của nạn nhân đã bị vứt xuống sông nên cho số của S. Tuy nhiên, số điện thoại này nằm trong máy điện thoại mà S. để quên tại nhà của mình.


Sau khi Hải bán chiếc xe, chủ salon gọi vào số điện thoại này để xác minh thông tin. Người nhà phát hiện sự việc, trình báo cơ quan chức năng.

>>> Lời khai rợn người của nghi phạm giết chồng người tình, chôn xác phi tang

>>> Bắc Ninh: Thi thể người đàn ông đang phân huỷ trong ca bin ô tô, hai tay bị trói chặt

Nhật Minh

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/da-nang-giet-ban-phi-tang-xac-xuong-song-han-roi-than-nhien-cho-nguoi-yeu-di-choi-n-110597.html

phi táng xác sông Hàn Giết Người

Tin tức mới nhất