Đà Nẵng: Ô tô lùi xe, lao vào quán cà phê khiến 2 người nguy kịch, chủ quán ngất xỉu

Chiếc ô tô 7 chỗ bất ngờ lùi xe rồi lao thẳng vào quán cà phê khiến 2 người nguy kịch, chủ quán hoảng sợ đến ngất xỉu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ ngày 8/9, một số người dân chứng kiến xe ô tô 7 chỗ hiệu Toyota Innova mang BKS 43X – 335... lùi xe từ bãi đậu xe Công ty Vạn Tường, tại 418 Nguyễn Tri Phương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng ra đường Nguyễn Tri Phương.

Trong lúc lùi, đuôi ô tô va chạm với xe máy BKS 92B1 – 132… do một người đàn ông điều khiển đang lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương hướng về sân bay Đà Nẵng.


Hiện trường vụ tai nạn


Sau đó, ô tô 7 chỗ tiếp tục lùi mạnh, lao lên vỉa hè, đâm vỡ nát hàng chục khay trứng. Chưa dừng lại ở đó, ô tô tiếp tục lùi mạnh vào quán cà phê 265 Nguyễn Tri Phương và lùa toàn bộ bàn ghế trong quán, ép một người đàn ông (khoảng 50 tuổi) đang ngồi uống cà phê dính vào xe máy hiệu SH đang để trong nhà, sau đó tiếp tục đẩy nạn nhân ép vào tận quầy gỗ tính tiền và bàn thờ sát chân cầu thang thì chiếc ô tô mới dừng lại.

Lúc này có chị Dương Thị Thanh Hiền (38 tuổi, chủ nhà 265 Nguyễn Tri Phương đồng thời chủ quán cà phê) đang đứng tính tiền cho khách sát bờ tường may mắn thoát chết nhưng do quá hoảng sợ nên chị đã Hiền đã ngất xỉu tại chỗ.


Lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường


Ngoài ra, ba người khác cũng may mắn thoát khỏi đuôi xe ô tô trong gang tấc là mẹ chồng chị Hiền đang bưng các khay trứng sát cửa nhà và em ruột chị Hiền đang bồng con cũng đứng gần khu vực này.

Ngay sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường. Các nạn nhân đã nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

Theo Trung tâm Cấp cứu y tế thành phố Đà Nẵng, nạn nhân hiện vẫn đang hôn mê sâu nên chưa xác định được danh tính.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao