Đà Nẵng-Hội An đẹp mê hồn qua ảnh chụp điện thoại

(2Sao) - Trong tay HTC One A9, dù bạn chỉ là dân nghiệp dư bạn vẫn có thể ghi lại những khoảng khắc Đà Nẵng với cuộc sống làng chài yên bình chất phác, những cây cầu lung linh rực rỡ về đêm, và Hội An chân chất, cổ kính.

Tương phản với các tòa nhà chọc trời, những con tàu cá hiện đại trên sông Hàn vẫn hàng ngày ngược xuôi tấp nập

Với camera chính chất lượng cao 13MP của HTC One A9 cùng khả năng phơi sáng tốt và chế độ chụp ảnh RAW, cầu sông Hàn - cây cầu quay đặc trưng của Đà Nẵng hiện lên lung linh và sắc nét.

Dưới ống kính HTC One A9, cầu Rồng nổi bật rực rỡ. 


… từ cầu Rồng, bạn có thể nhìn thấy chiếc cầu tình yêu lãng mạn vừa mới được xây dựng, là nơi tập trung của những cặp đôi yêu nhau


Ngoài ra, nếu muốn lưu giữ những hình ảnh chất lượng hơn, bạn có thể tận dụng kết hợp ngay tính năng chụp, lưu ảnh RAW (ảnh gốc) và ứng dụng Photo Editor cho khả năng chỉnh sửa hậu kỳ đa dạng.

Một khi đã đặt chân đến Đà Nẵng, bạn cũng đừng bỏ lỡ phố cổ Hội An với những ngôi nhà, những con phố yên bình vẫn còn mang nét truyền thống Việt Nam xưa nằm hai bên bờ sông Hoài hiền hòa. Hãy tận dụng camera 13MP của HTC One A9 để ghi lại những bức ảnh lối sống nhẹ nhàng của con người Hội An

HTC One A9 giúp bạn lưu giữ một cách chuẩn xác những gam màu sắc rực rỡ của buổi chiều phố cổ…

… hay những hoạt động của du khách đến tham quan.


Đây cũng là địa điểm lý tưởng để thực hiện bộ ảnh cưới đậm chất Việt Nam của các cặp đôi trẻ từ mọi miền

HTC One A9 đang được bán với giá 11,990 triệu đồng với 3 màu gồm xám carbon, vàng topaz và bạc ngọc opal.
Tấn Tài - 2 Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao