Đá người phụ nữ ngã sấp mặt xuống cầu thang, gã đàn ông phải nhận cái kết đắng

Đoạn video ghi cảnh một phụ nữ tại Berlin, Đức bị đá từ đằng sau xuống vài bậc thang tại một sân ga đã khiến nhiều người hết sức phẫn nộ.



Mới đây, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông Bulgari, đá một phụ nữ xuống mấy bậc cầu thang tại nhà ga tàu điện ngầm thủ đô Berlin, Đức hồi tháng 10/2016.

Được biết, hắn ta đã vô tình bị bắt sau khi phàn nàn, gây rối trên xe bus về việc một hành khách sử dụng điện thoại di động.

Vụ tấn công được ghi lại bởi camera an ninh và khi đoạn video được chia sẻ rầm rộ trên mạng, đối tượng Svetoslav Stoykov, 27 tuổi đã chuồn tới Pháp để chạy trốn.

Tuy nhiên, hắn ta quyết định sẽ an toàn hơn nếu quay về Berlin với vợ mình và sử dụng dịch vụ xe Eurolines.

Nhưng tình cờ, người lái xe ô tô cũng là một người Bulgari và phát hiện ra hắn ta chính là đối tượng của vụ tấn công tại Đức hồi tháng 10 nên đã báo cho cảnh sát chờ sẵn tại Berlin.

Hàng chục cảnh sát đã chờ sẵn tại bến xe Berlin khi Stoykov tới nơi. Cảnh sát cho biết hắn ta đã không chống cự gì khi bị bắt.

Theo luật hình sự Đức, Stoykov có thể chịu mức án phạt từ 6 tháng đến 10 năm tù cho tội danh cố ý gây thương tích cho người khác. Trước đó, người đàn ông này cũng có nhiều tiền án như trộm cắp, đánh nhau...

Theo đoạn video, Stoykov cũng với 3 người bạn của mình có mặt tại bến tàu điện ngầm và hắn đã đá một người phụ nữ xuống mấy bậc cầu thang. Cô gặp phải chấn thương ở mặt và đồ đạc vương vãi hết trên sàn. Sau đó, cả 4 tên đã bỏ đi.

Người phụ nữ ngã nhào và tiếp đất đầy đau đớn sau cú đá.

theo Trí Thức Trẻ


người phụ nữ ngã sấp mặt xuống cầu thang đánh phụ nữ đàn ông đánh phụ nữ Đức tin Phẫn nộ tin tức

Tin tức mới nhất