Đã qua rồi những đau thương, Midu của hiện tại an nhiên, tự tại quá đỗi

Midu dường như đã vượt qua được nỗi buồn tình cảm để tìm lấy tự do, an nhiên trong cuộc sống.

Dù đã chia tay nhau nhưng câu chuyện tình yêu của Midu - Phan Thành vẫn nhận được nhiều quan tâm của mọi người. Nếu như Phan Thành vẫn day dứt khôn nguôi, luôn mong chờ Midu quay về bên mình thì hotgirl Sài thành lại có cách đối diện với thực tại hoàn toàn khác. Cô hầu như chỉ chia sẻ hình ảnh bận rộn với công việc, vui vẻ tận hưởng tự do, tự tại và chủ động trong cuộc sống khiến không ít các cô gái trẻ mơ ước.
 


Không chỉ được yêu mến bởi khuôn mặt đẹp, thánh thiện như thiên thần, Midu còn là cô gái chăm chỉ làm từ thiện và thấm nhuần tư tưởng nhân văn, buông xả của đạo Phật. Mới đây nhất, hình ảnh đẹp và lời trích dẫn của tác giả Bạch Lạc Mai được Midu chia sẻ như nói chính tâm trạng của cô. Midu viết: "Điểm cuối của đời người, không phải là khi đi đến tận cùng non nước, cũng không phải sau khi kết thúc sinh mạng, mà là khoảnh khắc trút bỏ hành trang đó. Khi bạn thực sự trút bỏ rồi, cho dù một đời lênh đênh phiêu bạt, cũng có thể nhạt như gió lành, tự tại yên ổn. Nếu như trong tim có trăng sáng, há gì phải sợ ảo ảnh thế gian? Cho dù hồng trần khói lửa, vẫn có thể lặng nhìn hoa rơi, thảnh thơi ngắm mây trắng nắng vàng."
 

Trải qua đau khổ trong tình cảm, Midu đến gần hơn với những đạo lý của nhà
Phật. Cô càng hiểu rõ bản thân cũng như giác ngộ bình yên thật sự là gì.

 

Hình ảnh xinh đẹp, bình thản gần đây được Midu chia sẻ.


Đối diện cuộc sống với cái tâm an nhiên, bình thản nhất ở dòng trạng thái trong ngày lễ Vu Lan, Midu cũng từng chia sẻ: "Cuộc sống dẫu bộn bề bận rộn, vẫn mong Vu Lan được ấm áp bên gia đình, thầy và bạn. Còn gì hạnh phúc bằng Vu Lan được thầy cài hoa hồng đỏ, nghe thầy giảng dạy và thầy trò cùng ăn bữa cơm chay thanh đạm. Hôm qua Sài gòn được một trận mưa giông bão tố, làm mình bất chợt nghĩ đến câu nói: Cuộc sống không phải là chờ cho cơn bão đi qua, mà là học cách biết khiêu vũ dưới cơn mưa..."

 

Lạc Lạc

Theo Vietnamnet


hotface Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất