Đã qua rồi thời mặt bánh bao, các ngôi sao này cằm đã V line đúng mốt

Cùng nhìn lại sự thay đổi "ngoạn mục" của các ngôi sao Việt và châu Á về hình dạng của chiếc cằm.

Không thể phủ nhận công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều ngôi sao thay đổi diện mạo và lên đời nhan sắc một cách đáng kể. Trong các kiểu tu sửa thì việc độn cằm V line là yếu tố giúp gương mặt của họ trở nên thanh thoát và ưa nhìn hơn bao giờ hết. Có những ngôi sao từng sở hữu chiếc cằm bành, gương mặt bánh bao nhưng sau một thời gian, cằm của họ bỗng nhọn hoắt bất ngờ. Dù thừa nhận hay không thì những hình ảnh xưa và nay cho thấy sự "lột xác" ngoạn mục về dung nhan.

Diệu Ngọc

Với ngôi vị Hoa khôi Áo dài 2016, Diệu Ngọc giành vé đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Nếu như trước, Diệu ngọc có gương mặt bầu bĩnh, đường nét "quê" thì hiện nay, cô đã xinh đẹp hơn nhiều. Trước khi lên đường sang Mỹ tham gia đấu trường nhan sắc, Diệu Ngọc bị tố độn cằm, sửa răng nhưng cô vẫn một mực phủ nhận.
 

 

Nhã Phương

Những ngày đầu ra mắt công chúng, Nhã Phương xuất hiện với gương mặt tròn trịa, sống mũi thấp. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, nữ diễn viên cho thấy mũi thanh cao, cằm ngày một nhọn. Không ít ý kiến nghi ngờ, cô đã âm thầm đi phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Thu Hằng

Với danh hiệu Siêu mẫu Việt Nam 2002, Thu Hằng nhanh chóng là cái tên "nổi đình nổi đám" trên sàn diễn Việt. So đo hình ảnh xưa và nay thì rõ ràng, chiếc cằm của "chân dài" này biến đổi ngỡ ngàng.

Triệu Lệ Dĩnh

Vốn nổi tiếng là người đẹp sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương nhưng dung nhan của Triệu Lệ Dĩnh ngày một thay đổi theo năm tháng. Trong sự kiện gần đây, cô xuất hiện với chiếc cằm V-line khiến nhiều người "không nhận ra". Dù từng dính lùm xùm dao kéo nhưng đại diện của nữ diễn viên "Hoa thiên cốt" vẫn một mực phủ nhận.
 

Dương Mịch

Từ lâu, Dương Mịch đã bị cho là có đụng chạm dao kéo. Trong loạt ảnh tham gia show ở Hồ Nam mới nhất, Dương Mịch một lần nữa lại trở thành đề tài bàn tán của dư luận bởi chiếc cằm nhọn vô cùng kì dị. Nhân dịp này, hình ảnh của cô thời xưa cũng bị "đào mộ" và đem ra so sánh với hiện tại để thấy sự khác biệt lớn theo thời gian.

Từ Hải Tinh 

Còn nhớ, Từ Hải Tinh thời tham gia chương trình Theo Voice Trung Quốc sở hữu gương mặt tròn trịa. Nhưng giờ đây cô đã thay đổi với chiếc cằm dài quá mức khiến gương mặt trông rất dữ dằn.

Kỷ Mẫn Giai

Nếu so sánh hình ảnh của Kỷ Mẫn Giai thời mới gia nhập làng giải trí với hiện tại thì khó có thể nhận ra. Mũi cao, cằm thon là điểm biến đổi dễ nhận thấy của Top 5 Super Girls 2004 Trung Quốc.

Kim Yu Mi 

Kim Yu Mi từng đoạt ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc 2012. Phải thừa nhận rằng sau khi chỉnh sửa cằm, mắt, mũi... Kim Yu Mi đã từ vịt hóa thiên nga. Chả vì thế mà cô được gán với danh hiệu "mỹ nhân dao kéo".

Park Si Yeon

Park Si Yeon từng đăng quang ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Cô có biệt danh "hoa hậu dao kéo" vì có sự thay đổi quá lớn giữa xưa và nay. 
 

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet


Diệu Ngọc Nhã Phương Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất