Da quá trắng và ít... lông, chàng trai thừa nhận mình ế lâu dài trong 'Bạn muốn hẹn hò'

Chàng trai lên chương trình "bạn muốn hẹn hò" thú nhận lý do mình ế đến tận bây giờ là vì da quá trắng và ít lông trong tập 340 khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Một câu chuyện khá hài hước về cặp đôi xuất hiện trong tập 340 "Bạn muốn hẹn hò" khiến ai ai cũng phải bật cười.

Bạn gái xuất hiện trong tràng pháo tay hưởng ứng của khán giả tên là Nguyễn Anh Thư, 25 tuổi, làm nhân viên văn phòng. Bạn trai là Nguyễn Lê Nhật Nam, 26 tuổi, làm nhân viên kinh doanh bất động sản. 

Da quá trắng và ít... lông, chàng trai thừa nhận mình ế lâu dài trong Bạn muốn hẹn hò-1Da quá trắng và ít... lông, chàng trai thừa nhận mình ế lâu dài trong Bạn muốn hẹn hò-2

Nói về điểm mạnh, Anh Thư nhận mình biết nấu ăn, nhưng lại khá vụng về, hơi cố chấp, buồn vui bất thường. Nhật Nam thích đi du lịch, hiền lành, tốt bụng, biết giúp đỡ bạn bè, nhưng có một điểm là ăn hơi nhiều nhưng không được mập. Câu chuyện da trắng của Nhật Nam chính là điểm khiến khán giả cười ngất ngây. Đã trắng còn ít lông, nên các cô gái thường coi Nam không được đàn ông cho lắm nên ít khi thích mình, Nam thừa nhận trên chương trình. 

Da quá trắng và ít... lông, chàng trai thừa nhận mình ế lâu dài trong Bạn muốn hẹn hò-3Da quá trắng và ít... lông, chàng trai thừa nhận mình ế lâu dài trong Bạn muốn hẹn hò-4Da quá trắng và ít... lông, chàng trai thừa nhận mình ế lâu dài trong Bạn muốn hẹn hò-5Da quá trắng và ít... lông, chàng trai thừa nhận mình ế lâu dài trong Bạn muốn hẹn hò-6

Tình trường của Nam hơi nhiều, có cả chính thức và không chính thức. Còn riêng chuyện tình của Thư lại khác, chưa tiến tới giai đoạn sâu hơn đã bị đối phương ngãng ra và kết thúc. Kinh nghiệm cho mối tình sắp tới của Thư là không thích gì thì sẽ nói thẳng, có cơ hội thì làm luôn từ A đến Z chứ không "làm chậm" nữa.

Da quá trắng và ít... lông, chàng trai thừa nhận mình ế lâu dài trong Bạn muốn hẹn hò-7Da quá trắng và ít... lông, chàng trai thừa nhận mình ế lâu dài trong Bạn muốn hẹn hò-8

Anh Thư cũng chia sẻ, đàn ông không được trắng hơn mình, cũng không được nhiều lông hơn mình khiến khán giả cười nghiêng ngả. Thư cũng không thích đàn ông nói nhiều. Đối với Nhật Nam, Nam thích một cô bạn gái tóc ngắn, cao từ 1m50 đến 1m59, có da có thịt. MC Cát Tường phải kiểm tra xem anh chàng da trắng bên cạnh có thực sự khỏe hay không. 

Cách nói chuyện khá vui vẻ, hài hước của hai bạn Anh Thư và Nhật Nam đã coi như một màn chào hỏi khá ấn tượng, báo hiệu tín hiệu tốt cho hai người có cơ hội tiến xa hơn. 

Da quá trắng và ít... lông, chàng trai thừa nhận mình ế lâu dài trong Bạn muốn hẹn hò-9

Hỏi ý kiến những người đi cùng, đôi bên đều rất ủng hộ mối quan hệ của hai người. Sau màn gặp mặt, cả hai đã có những câu nói khá hài hước. Nhật Nam cũng mong mốn Anh Thư sẽ cho mình cơ hội để tìm hiểu và tiến xa hơn. Quá run, muốn thể hiện một bài hát tặng bạn gái, Nam còn quên cả lời. 

Da quá trắng và ít... lông, chàng trai thừa nhận mình ế lâu dài trong Bạn muốn hẹn hò-10

Đến màn bấm nút, chàng trai sốt ruột chưa đợi hết 3 tiếng đếm của MC Cát Tường, đã nhanh chóng bấm nút hẹn hò. Thật may, Anh Thư cũng đồng ý anh chàng da trắng này, gạt đi mặc cảm bị con gái chê trắng quá không thích. Bắt đầu một câu chuyện tình yêu đẹp, cả hai đã có một nụ hôn ngọt ngào trên sân khấu.

 

Thảo Mi (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-340-anh-chang-e-vi-qua-trang-va-it-long-n-142341.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất