'Đã tai' với phiên bản 'Ghen' đặc biệt được remix bởi Triple D

Khác với phiên bản gốc, Triple D chọn mix "Ghen" theo chất Electronic cực kỳ bắt tai. Qua bàn tay "phù thủy" Triple D, "Ghen" được khoác lên chiếc áo hoàn toàn mới.

Mới đây, DJ - nhà sản xuất âm nhạc Triple D vừa tung bản audio remix hit Ghen đầy mới mẻ. Đây là bản song ca của Min và Erik được khán giả trẻ hưởng ứng nhiệt tình thời gian vừa qua.

Qua bàn tay "phù thủy" Triple D, Ghen được khoác lên chiếc áo hoàn toàn mới. Ca khúc nằm trong dự án Future Hits do DJ Dustee khởi xướng. 

Khác với phiên bản gốc khi sử dụng chất liệu nhạc Tropical House, Triple D chọn mix ca khúc theo chất Electronic cực kỳ bắt tai. Đây là dòng nhạc điện tử khá mới mẻ, được phát triển vài năm gần đây trên thế giới và bắt đầu du nhập vào Việt Nam. Bản cover lập tức thu hút sự chú ý bởi sự khác biệt, chất nhạc kích thích khiến người nghe lắc lư. 

Rất nhiều fan cứng của nhạc EDM chuyền tay nhau bản remix đặc biệt này cùng bình luận "chất lừ" hay "không thể đứng yên khi nghe giai điệu".

Đã tai với phiên bản Ghen đặc biệt được remix bởi Triple D-1

Đã tai với phiên bản Ghen đặc biệt được remix bởi Triple D-2

Chủ nhân của bản remix cho biết: "Sản phẩm được Triple D đầu tư kỹ về mọi mặt, từ khâu chọn bài đến cách lựa nhạc để mix sao cho cuốn hút nhất. Đây chỉ là một trong những sản phẩm nằm trong dự án. Sắp tới, Triple D sẽ tung ra thêm nhiều bản remix hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều sự trải nghiệm thú vị với âm nhạc".

Triple D là thành viên của SpaceSpeakers. Anh hoạt động sôi nổi trong giới underground cùng với "hội anh em" như Touliver, Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee…

Anh từng là cái tên song hành trong nhiều dự án âm nhạc của Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh... Thế mạnh của Triple D là dòng nhạc điện tử như trap, house, dubstep... Tài năng của Triple D ngày càng được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao.

Ngoài phiên bản EDM đặc biệt của Triple D, Ghen từng gây náo loạn Vpop với những bản cover khác:
 


Bản cover đặc biệt của Tài Smile được cư dân mạng chia sẻ "điên đảo" dù có phần sến


BB Trần cũng không "tha" cho "Ghen" khi bắt tay làm MV Parody 


Khắc Việt cũng cover lại sáng tác của em trai


Khán giả sẽ được sống lại không gian âm nhạc của hơn 10 năm về trước qua bản phối hấp dẫn này


Và "Ghen" cũng đã được chuyển thể sang cả tiếng Anh

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-tai-voi-phien-ban-ghen-dac-biet-duoc-remix-boi-triple-d-n-136039.html

Triple D Tài smile Erik MIN

Tin tức mới nhất