Đã tìm ra bài hát dành riêng cho những cô nàng "ngực lép"

Hẳn các cô nàng ngực lép sẽ vô cùng tâm đắc khi nghe được bài hát này.



Chắc hẳn đối với chị em, vòng một "phẳng lì" là một nỗi đau lòng giấu kín không bao giờ muốn lộ ra, không chỉ bị bạn bè chê bai đủ điều, những cô nàng ngực lép thì làm sao mặc những bộ váy sexy bây giờ. Ai chẳng biết "cam rồi cũng thành mướp, chỉ có bức tường trường tồn với thời gian" thế nhưng bị chê ngực lép thì nàng nào mà chẳng chạnh lòng.

Mới đây, một cô nàng với nick facebook tên Hậu Hoàng đã nói thay nỗi lòng chị em khi thể hiện ca khúc "Vì em lép nên không ai yêu em", lời ca thì vô cùng hài hước đáng yêu: "Màn hình LCD hay gọi luôn là đứa hai lưng, chẳng may chết đuối thì cũng lâu chìm hơn. Là vì em lép nên không một ai yêu em, là vì em lép nên không một ai cần em", cộng thêm biểu cảm sinh động thú vị của cô nàng đã ngay lập tức khiến chị em đổ rầm rầm.

 

Là vì em "lép" nên không ai yêu em 

 

Chỉ sau vài ngày đăng tải, video này đã nhận được hơn 800.000 lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ nhờ vào việc nói thay lên nỗi lòng của không biết bao chị em. Nhiều cư dân mạng hài hước chia sẻ rằng: "Ngực lép mới đáng yêu nhé, mặc gì cũng đẹp hơn hẳn" hay thậm chí có anh chàng bình luận: "Đáng yêu vậy thì không cần thêm 'đồi núi' gì đâu chị ơi".

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc cô nàng "ngực lép" đang khiến dân mạng chia sẻ ầm ĩ nhé:

 

Đã tìm ra bài hát dành riêng cho những cô nàng ngực lép-1Đã tìm ra bài hát dành riêng cho những cô nàng ngực lép-2

Đáng yêu thế này thì đúng là cần gì "đồi núi" nhỉ

Đã tìm ra bài hát dành riêng cho những cô nàng ngực lép-3Đã tìm ra bài hát dành riêng cho những cô nàng ngực lép-4Đã tìm ra bài hát dành riêng cho những cô nàng ngực lép-5Đã tìm ra bài hát dành riêng cho những cô nàng ngực lép-6Đã tìm ra bài hát dành riêng cho những cô nàng ngực lép-7Đã tìm ra bài hát dành riêng cho những cô nàng ngực lép-8

Đã tìm ra bài hát dành riêng cho những cô nàng ngực lép-9

Hậu Hoàng sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn và vô cùng dễ thương

 

Gen

Theo Viẹtnamnet

 

 

 


ngực lép cover trào lưu

Tin tức mới nhất