Đã tìm ra cậu bé mệnh danh là 'thánh năn nỉ' với màn xin lỗi cô giáo 'bá đạo'

Bị "bắt quả tang" bắt nạt bạn, cậu bé dùng đủ chiêu trò năn nỉ cô giáo để "thoát tội".



Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ clip "thánh năn nỉ" khiến người xem không nhịn nổi cười. Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, cậu bé khoảng 5 tuổi bị cô giáo bắt gặp "trêu" bạn, do lo sợ bị phạt nên đã dùng những ngôn từ “ngô nghê” để "thoát tội".

Clip ghi lại màn xin lỗi "bá đạo" của cậu bé.

Cậu bé phân trần: “Con biết con làm điều này là sai. Cô hãy tha lỗi điều này cho con. Con sẽ cố gắng ngoan và nghe lời tất cả mọi người, không bỏ cuộc".

Màn "năn nỉ" với những câu nói có phần lộn xộn.
 

Hay những câu nói siêu đáng yêu của cậu nhóc chưa hiểu chuyện: “Bây giờ con biết lỗi nên con thực sự xin lỗi cô. Lần này con sẽ không làm như thế nữa. Con biết là đang sai, nhưng mà con không muốn làm điều ác là không đánh bạn nữa. Cô tha cho con lần cuối cùng rồi con không làm cái tội đó nữa”. Câu nói có phần lộn xộn, chưa biểu đạt hết "thành ý hối cải" của cậu bé khiến người xem phải bật cười. 

Những câu nói ngô nghê khiến nhiều người không nhịn được cười.

Theo tìm hiểu, cậu bé trong đoạn clip có tên là Bùi Ngọc Thiện (sinh ra tại Vũng Tàu). Hiện Thiện đang học tại Trường mầm non Tuổi Ngọc (Đống Đa, Hà Nội).

Chị Phan Phương (mẹ bé Thiện) chia sẻ: “Hàng ngày bé rất hiếu động. Nếu làm sai tôi sẽ góp ý để bé sửa lỗi. Mặc dù biết bé có khả năng diễn giải tốt nhưng khi xem đoạn clip, tôi rất bất ngờ về những lời nói của con”.

Sau khi đăng tải, clip này nhận được nhiều lời bình luận tỏ ra thích thú từ cộng đồng mạng.

Thành viên T.T.H chia sẻ: “Cậu bé này thông minh quá. Cứ như bé đã soạn sẵn các câu nói trong đầu rồi. Khi thể hiện, cậu bé chỉ cần thêm biểu cảm mang phong thái 'diễn viên mới xuất sắc' nữa là quá hoàn hảo cho một tiểu phẩm hài" .

Một tài khoản khác cho biết: “Cháu biết nhận lỗi là dũng cảm lắm. Nhưng những lời nhận lỗi của cháu thật lém lỉnh. Chúc bé ngoan hơn và không đánh bạn nữa".

 

>>>'Thánh ăn' Tiểu Man đốn tim fan với bộ ảnh tuyết trắng cực đáng yêu
>>>Cô bé xinh như thiên thần vừa khóc thút thít, vừa xin lỗi mẹ: Đáng yêu thế này là cùng!
>>>Thêm một cô bé Hàn lai Tây nổi tiếng, xinh như thiên thần!


Hoàng Sa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/da-tim-ra-cau-be-menh-danh-la-thanh-nan-ni-voi-man-xin-loi-co-giao-ba-dao-n-112275.html

xuất hiện thánh năn nỉ cậu bé được mệnh danh là 'thánh năn nỉ' thánh năn nỉ quizz tin giới trẻ kênh giới trẻ

Tin tức mới nhất