Đã tìm ra chi tiết chứng minh Phạm Băng Băng không phải là nhân vật trong tấm ảnh nóng

Người hâm mộ đã tìm được những chi tiết khác biệt chứng minh Phạm Băng Băng không phải là người trong những bức ảnh nóng bị lan truyền trên mạng.

Vài ngày trước, một vài blogger tại Trung đăng tải hình được cho là ảnh nóng của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng Băng. Trong bức ảnh thấy rõ một người phụ nữ có nhan sắc hao hao giống với Phạm Băng Băng đang ôm hôn tình tứ một người đàn ông lạ mặt. 

Ngay lập tức, phía người hâm mộ của nữ diễn viên đã đăng tải loạt ảnh phản bác người trong ảnh không phải Phạm Băng Băng. Theo sự so sánh, phần tai và bàn tay của nhân vật nữ trong ảnh khác xa so với nàng Võ Mị Nương. 


Bức ảnh nóng bị lan truyền và người hâm mộ đặt ra sự so sánh giữa Phạm Băng Băng cùng cô gái trong bức ảnh


Tuy nhiên phần tai của cả hai khác nhau rõ rệt


Tai của Phạm minh tinh mỏng dài, trong khi tai cô gái kia dày tròn

Bàn tay của cô gái trong ảnh khá tròn trịa trong khi đó Phạm Băng Băng lại sở hữu đôi tay thon dài 


Phạm Băng Băng nổi tiếng nhờ sở hữu bàn tay đẹp

Đồng thời phía phòng làm việc Phạm Băng Băng cũng lên tiếng phủ nhận việc nữ diễn viên bị phát tán ảnh nóng. Phòng làm việc chỉ rõ 3 tài khoản mạng chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm sẽ bị các cơ quan pháp luật mời lên làm việc. 

Thực tế không có nhiều tài khoản dám chia sẻ những hình ảnh này bởi lẽ phía Phạm Băng Băng luôn mạnh tay với những tin đồn không xác thực, đặc biệt là trong thời gian qua đã có không ít cư dân mạng phải hầu tòa vì bôi nhọ danh dự nữ diễn viên. 


Phòng làm việc Phạm Băng Băng ra thông cáo phủ nhận hình ảnh nóng, yêu cầu người dùng mạng ngừng phát tán tin đồn và khởi kiện những người làm ảnh hưởng tới danh dự, hình tượng của cô


Phạm Băng Băng hiện đang tập trung cho dự án phim điện ảnh "Điện thoại 2"


Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-bi-phat-tan-anh-nong-su-that-duoc-phoi-bay-n-159524.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất