Đã tìm ra cô "em vợ" lắm chiêu hot nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò

Cô em gái của người chơi Thúy Diễm đang được cư dân mạng "lùng sục" vì sở hữu nhan sắc và tính cách quá dễ thương.

Lần đầu tiên trong lịch sử "Bạn muốn hẹn hò", cô em gái Thùy Diệu - em gái của thí sinh Thúy Diễm lại được cư dân mạng quan tâm và tìm kiếm hơn cả hai nhân vật chính. 

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò phát sóng tối 5/2, em gái của khách mời Thúy Diễm đã thể hiện trí thông minh cùng sự hài hước của mình qua màn đối đáp với "người anh rể" Ngọc Hiếu. Ngay khi được hỏi có ưng người anh rể Ngọc Hiếu hay không, Thùy Diệu đã chia sẻ: "Dạ tại vì con nghe anh nói anh ở Bình Định, con hơi lo. Chị muốn một người có chính kiến riêng của mình, bản thân có thể quyết định được cuộc sống của mình, không phải nghe bất kỳ ai hết. Anh có làm được không?".

Ngọc Hiếu có phần bất ngờ trước câu hỏi này nhưng anh thẳng thắn trả lời: "Cái đó thì anh làm được. Về gia đình anh thì bố mẹ anh rất thoải mái. Nói là anh ưng ai thì cưới người đó. Không ràng buộc...".

Ngay sau đó, cô em gái Thùy Diệu đã dí dỏm đùa rằng: "Anh có ngại ở rể không, vì nhà em có bốn chị em gái nên con rể được cưng lắm". Cô nàng còn chia sẻ: "Chị hai em muốn học cao hơn nữa, anh có nhắm nuôi nổi không ?" và cuối cùng nói một câu khiến anh chàng "ngã ngửa": "Em chỉ hỏi giỡn thôi chứ chị hai em nhắm được thì chị hai em mới học".

 

 

Thùy Diệu đã khiến MC Quyền Linh phải gật đầu "cảm phục" và đưa ra lời bình: Quả là một đối thủ "nặng ký".

Sau khi phát sóng, cô em gái "lắm chiêu" được cư dân mạng liên tục truy lùng. Theo tìm hiểu, cô gái này có tên là Nguyễn Thị Thùy Diệu - 18 tuổi, hiện đang theo học tại trường Đại học Thủ Dầu Một. Thùy Diệu không chỉ được yêu mến vì xinh xắn, đáng yêu mà còn bởi lối suy nghĩ chín chắn và chu đáo. Cô bé cũng sở hữu hơn 1.000 người theo dõi trên facebook cá nhân ngay sau khi chương trình phát sóng. Thùy Diệu chia sẻ hiện cô bé vừa học vừa đi làm thêm để giúp đỡ cha mẹ.

 

Thùy Diệu sở hữu vẻ ngoài vô cùng đáng yêu cùng đôi mắt 1 mí

Những hình ảnh đời thường của cô "em vợ" lắm chiêu khiến anh rể bị "quay" như chong chóng.

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/da-tim-ra-co-em-vo-lam-chieu-hot-nhat-chuong-trinh-ban-muon-hen-ho-n-109816.html

hotface Bạn muốn hẹn hò đáng yêu hotgirl

Tin tức mới nhất