Đã tìm ra cô gái trở thành 'hậu duệ' của Chi Pu

Hòa Minzy ngậm ngùi ra về tay trắng nhường giải thưởng 50 triệu cho em trai Erik vì đoán sai trong tập 1 Giọng Ải Giọng Ai mùa 3.

Ngoài MC Đại Nghĩa, 2 “chủ nhà” quen thuộc là Trấn Thành – Trường Giang, tập 1 của Giọng Ải Giọng Ai mùa 3 chào đón sự xuất hiện của Ban bình luận khách mời là nghệ sĩ hài Anh Đức và Nam Thư.

Bên cạnh đó, hai ca sĩ khách mời của tập này cũng lộ diện, là chị em gia đình Hoa dâm bụt Hòa Minzy – Erik. Trong khi Erik và Nam Thư chọn về đội của A Xìn Trấn Thành, thì Hòa Minzy và Anh Đức đã chọn về chung nhà với Mười Khó Trường Giang.

Vòng 3: Lộ diện

Ở vòng quyết định, 2 đội sẽ phỏng vấn nhanh các thí sinh trong 30 giây để tìm ra nhân vật bí ẩn nào có giọng hát hay. Sau khi hội ý cẩn thận, đội Erik chọn bạn nam số 3 trong khi đội Hòa Minzy chọn số 2.


Anh chàng hát ca khúc "Tan" khiến Hòa Minzy và Erik tiếc nuối

Nhân vật số 7 không được lựa chọn lên sân khấu đầu tiên ở vòng này với ca khúc Tan của Tuấn Hưng cùng chất giọng “khủng” khiến Ban bình luận “thảng thốt”. Anh chàng là Đặng Tiến Đồng, đến từ Quảng Trị và hiện đang hành nghề bán kẹo kéo.

Giọng ca bí mật số 3 là thí sinh tiếp theo lộ diện khi song ca cùng Erik trong ca khúc Chạm đáy nỗi đau. Hai người đã có một bản song ca đầy cảm xúc khiến cả trường quay “mê mẩn”.

Cuối tiết mục, Erik bật mí lí do hỏi nam thí sinh sinh năm bao nhiêu để chắc chắn đây là người bạn đã từng thi chung với anh trong chương trình The Voice Kid mùa đầu tiên tên là Tùng Hiếu. Tùng Hiếu hiện đang kinh doanh mỹ phẩm và là sinh viên năm 2 của Nhạc viện TP.HCM.

Giọng ca bí mật số 2 có thần thái sang chảnh cùng Hòa Minzy lên sân khấu hát hit Rời bỏ. Cô nàng tên thật là Lê Hương khiến Hòa Minzy “tan nát” khi cất giọng thảm họa. Dù rất cố gắng nhưng Hòa Minzy vẫn phải “khóc thét” bên cạnh một cô nàng “tông điếc”.

Đội Erik xuất sắc đoán đúng giọng ca hay, đội Hòa Minzy dù đã cố gắng vẫn thất bại ngậm ngùi.

Vòng 1: Hóa thân

Ở vòng Hóa Thân, 7 giọng hát bí ẩn lần lượt xuất hiện trong các đoạn clip ngắn. Ban bình luận sẽ được nghe giọng hát của nhân vật trong tích tắc. Từ đó, mỗi đội sẽ phải tìm ra một nhân vật hát không hay ở vòng này.

Giọng ca bí ẩn số 1 hát trước và thể hiện bản hit Ta còn yêu nhau với chất giọng ngọt ngào, tình cảm vừa giống Đức Phúc lại vừa giống Erik khiến Ban bình luận ngỡ ngàng. Anh chàng tên thật là Trần Văn Tài, sinh viên năm 2.

Giọng ca bí ẩn số 6 chọn ca khúc Khóc của ca sĩ Đông Nhi và “phá nát” bản hit với giọng hát “ngang phè”. Cô nàng là Trịnh Trần Ái Vy, đến từ Trường Đại học Văn Lang, năm nhất khoa Thương Mại.

Đội Erik xuất sắc đoán đúng nhân vật hát không hay ở vòng này.

Vòng 2: Siêu diễn

Đến với vòng 2, những giọng ca bí ẩn sẽ biểu diễn nhép miệng trực tiếp trên sân khấu để các khách mời đoán khả năng ca hát.

Giọng ca bí ẩn số 5 bước lên sân khấu với ca khúc Em sai rồi anh xin lỗi em đi của Chi Pu. Cô nàng khoe vũ đạo sôi động và thể hiện với giọng hát “banh nóc” khiến Ban bình luận thay nhau cúi đầu xin lỗi. Nhiều bình luận cho rằng cô đúng là "hậu duệ" của Chi Pu. Nhân vật số 4 trình diễn ca khúc Xin em của Bùi Anh Tuấn với chất giọng “như rống” khiến mọi người “gục ngã”.

Đội Erik và Hòa Minzy đều đoán đúng ở vòng này.

Đón xem Giọng Ải Giọng Ai tập 2, phát sóng vào lúc 19g30, thứ Bảy, ngày 04/08/2017 trên kênh HTV7.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 


Erik Giọng ải giọng ai Hòa Minzy

Tin tức mới nhất