Đã tìm ra danh tính cô dâu và phù dâu 'xinh đẹp nhất Facebook' được dân mạng săn lùng suốt hôm qua

Cô dâu và phù dâu "xinh nhất Facebook" xúng xính lễ phục trong ngày trọng đại đang được cư dân mạng rầm rộ truy tìm danh tính.

Một diễn đàn nổi tiếng dành cho giới trẻ vừa chia sẻ bức ảnh của cô dâu và phù dâu "đẹp nhất newsfeed hôm nay". Ngay lập tức dòng trạng thái và bức ảnh nhận về hàng ngàn lượt đồng ý. Đa phần ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp lộng lẫy của hai nữ chính.

Danh tính của "cô dâu và phù dâu xinh nhất Facebook" nhanh chóng được tìm ra. Theo đó, cô dâu có tên Nguyễn Ngân và nàng phù dâu xinh đẹp không kém tên Lê Uyên. Cả hai đều sinh năm 1999 cùng học tại ĐH Vinh (Nghệ An).

Đã tìm ra danh tính cô dâu và phù dâu xinh đẹp nhất Facebook được dân mạng săn lùng suốt hôm qua-1
Bức ảnh của cô dâu và phù dâu xinh đẹp thu hút sự chú ý mạng xã hội ngày hôm qua (3/10).

Nguyễn Ngân cho biết, hai người không phải là cô dâu và phù dâu trong ngày cưới như bức hình đăng tải. Thực chất cả hai là người mẫu ảnh. Bức ảnh trên được ghi lại trong buổi chụp hình của Ngân và Uyên cho một cửa hàng áo cưới tại địa phương. 

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng và thân hình quyến rũ nên các bộ ảnh của Ngân đều mang thần thái và có sức hút riêng.

"Mình rất hạn chế nhận lời mời làm mẫu chụp ảnh áo cưới để tránh gây sự hiểu lầm. Nhưng mỗi lần đi chụp, mọi người đều lầm tưởng mình là cô dâu. Bức ảnh trên chỉ được mình chia sẻ trên Instagram nhưng không ngờ lại được chia sẻ nhiều trên Facebook. Dù sao cũng cảm ơn mọi người đã quan tâm", Ngân nói.
 

Đã tìm ra danh tính cô dâu và phù dâu xinh đẹp nhất Facebook được dân mạng săn lùng suốt hôm qua-2
Một bức ảnh xinh đẹp khác của hai nữ chính trong buổi hậu trường chụp ảnh

Được biết, Ngân và Uyên chơi thân với nhau từ khi học phổ thông, đi đâu cũng như hình với bóng. Trong khi Uyên tự nhận bản thân là cô gái nhút nhát thì Ngân lại có tính cách tự tin, cá tính. Bởi vậy ngay từ khi học cấp 3, Ngân đã làm người mẫu 

"Đây là lần đầu tiên mình chụp ảnh mặc áo cưới. Rất may mọi chuyện diễn ra thuận lợi. Sau buổi chụp hình, được nhìn những bức hình đẹp, mình thấy khá hài lòng", Uyên nói.

Một số hình ảnh khác về cặp bạn thân Nguyễn Ngân - Lê Uyên:

Đã tìm ra danh tính cô dâu và phù dâu xinh đẹp nhất Facebook được dân mạng săn lùng suốt hôm qua-3Đã tìm ra danh tính cô dâu và phù dâu xinh đẹp nhất Facebook được dân mạng săn lùng suốt hôm qua-4
Chân dung cô "phù dâu" Lê Uyên

Đã tìm ra danh tính cô dâu và phù dâu xinh đẹp nhất Facebook được dân mạng săn lùng suốt hôm qua-5
Chân dung "cô dâu" xinh đẹp Nguyễn Ngân

Đã tìm ra danh tính cô dâu và phù dâu xinh đẹp nhất Facebook được dân mạng săn lùng suốt hôm qua-6
Ngân sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng, sống mũi cao

Đã tìm ra danh tính cô dâu và phù dâu xinh đẹp nhất Facebook được dân mạng săn lùng suốt hôm qua-7
Ngân và Uyên là đôi bạn thân từ khi còn học phổ thông

Đã tìm ra danh tính cô dâu và phù dâu xinh đẹp nhất Facebook được dân mạng săn lùng suốt hôm qua-8
Khi lên đại học, cả hai cũng "cặp kè" bên nhau như hình với bóng
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/da-tim-ra-danh-tinh-co-dau-va-phu-dau-xinh-dep-nhat-facebook-duoc-dan-mang-san-lung-suot-hom-qua-n-134982.html

Hot Girl cô dâu

Tin tức mới nhất