Da trắng mịn như mỹ nhân Hàn với những bí quyết đơn giản tại nhà

Chẳng cần spa tốn kém, cánh chị em cứ chăm chỉ thực hiện bí quyết dưới đây để sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Thời tiết Việt Nam ngày càng khắc nghiệt và ô nhiễm. Sau cả ngày đối mặt với khói bụi và nhiệt độ thất thường, làn da cần được “refresh” để lấy lại sức sống. Cùng 2sao khám phá một số bí quyết giúp làn da luôn mịn màng như mỹ nhân Hàn mà chẳng hề tốn kém.

1. Xông hơi bằng các nguyên liệu tự nhiên

Da trắng mịn như mỹ nhân Hàn với những bí quyết đơn giản tại nhà-1

Một bát nước nóng già, nhỏ thêm vài giọt tinh dầu như tinh dầu xả chanh, tinh dầu trà xanh… là công thức làm đẹp vô cùng hữu hiệu lại an toàn cho làn da của chị em. Đây là những loại tinh dầu phổ biến, đơn giản nhưng cực kì tác dụng, không chỉ giúp làn da của bạn được thanh lọc bụi bẩn mà còn giúp đầu óc thư giãn, giảm stress tối đa.

Da trắng mịn như mỹ nhân Hàn với những bí quyết đơn giản tại nhà-2

Sau khi xông hơi nóng, bạn đừng quên xông hơi lạnh bằng cách dùng một chiếc khăn bông sạch đã được bỏ trong ngăn đá từ 15-20 phút rồi đắp lên toàn bộ vùng da mặt để giúp se khít lỗ chân lông.

2. Massage mặt

Đây là bước mà bạn gái nào cũng nên áp dụng hàng ngày và nên sử dụng trong quá trình tẩy trang. Nó vừa giúp cô nàng kích thích lưu thông các mạch máu dưới da, tăng độ đàn hồi cũng như góp phần lấy đi lớp make up, bụi bẩn hàng ngày.

Da trắng mịn như mỹ nhân Hàn với những bí quyết đơn giản tại nhà-3
Có nhiều cách massage khác nhau nhưng bạn phải tuân theo nguyên tắc từ dưới lên và từ trong ra.

3. Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ là quá trính tác động trực tiếp lên làn da. Mùa hè nên đắp các loại mặt nạ detox (mặt nạ có thành phần đất sét, trà xanh... ), mặt nạ cấp nước, mặt nạ dạng thạch. Có một tip nhỏ dành cho cánh chị em đó là nên bỏ các loại mặt nạ vào ngăn mát tủ lạnh trước khi sử dụng để phát huy được tối đa hiệu quả.

Da trắng mịn như mỹ nhân Hàn với những bí quyết đơn giản tại nhà-4

Chú ý chỉ để lớp mặt nạ đúng thời gian như trong hướng dẫn sử dụng, không nên để quá lâu sẽ gây mất tác dụng thậm chí là phản ứng phụ (nổi mụn, mẩn đỏ... )

4. Xịt khoáng

Không ngẫu nhiên mà chai nước ''thần kì" này lại được nhắc nhiều đến thế. Xịt khoáng chính là cách khẩn cấp để bù đắp khoáng, dưỡng chất cho làn da của bạn, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng.

Da trắng mịn như mỹ nhân Hàn với những bí quyết đơn giản tại nhà-5

Buổi tối sau khi rửa mặt đừng vội dưỡng da với hàng trăm thứ kem, bạn nên để da nghỉ ngơi bằng cách xịt khoáng, sau đó vỗ nhẹ cho nước thấm vào da hoặc dùng khăn bông thấm bớt phần nước thừa. Không nên để da khô tự nhiên sau khi sử dụng sữa rửa mặt vì điều đó sẽ khiến da bạn trở nên khô và căng hơn ban đầu.
 

Lim - VânQ
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-trang-min-nhu-my-nhan-han-voi-nhung-bi-quyet-don-gian-tai-nha-n-132163.html

bí quyết làm đẹp mẹo làm đẹp Làm đẹp da

Tin tức mới nhất