Đã U30, đây vẫn là 'tình đầu quốc dân' được yêu nhất Hàn Quốc, khuôn mặt 'tỷ lệ vàng'

Nhan sắc của Suzy khiến phim mới nhanh chóng lọt top 3 bộ phim hot dù mới được phát sóng.

Mới đây, bộ phim Doona do Suzy thủ vai nữ chính nhanh chóng nằm trong top 3 bộ phim hot được phát sóng trên nền tảng Netflix dù mới chỉ ra mắt 4 ngày. Bộ phim khai thác về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa nữ thần tượng Kpop đã giải nghệ tên Doona (Suzy đóng) và nam sinh viên đại học Won Jun (Yang Se Jong đóng).

Đã U30, đây vẫn là tình đầu quốc dân được yêu nhất Hàn Quốc, khuôn mặt tỷ lệ vàng-1
Nhan sắc xinh đẹp của Suzy trong phim mới đang trở thành chủ đề được quan tâm trên MXH.

Nhiều khán giả nhận xét, một trong những yếu tố giúp bộ phim được đón nhận là nhờ những thước phim nhẹ nhàng, nên thơ cùng với nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo của Suzy cũng là một điểm cộng. Đặc biệt, trong một số đoạn cut được fan đăng tải trên MXH, khán giả liên tục dành những lời khen "có cánh" cho vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo của Suzy. Nữ idol 29 tuổi được nhận xét đẹp trong tất cả mọi khung hình. "Cô ấy đẹp quá. Vì vẻ đẹp của Suzy mà tôi đã xem hết cả bộ phim", một người hâm mộ chia sẻ.

Suzy được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" nhờ sở hữu nhan sắc nổi bật. Ngoài vai trò là ca sĩ thần tượng, Suzy còn được nhiều thương hiệu săn đón. Cô rất đắt show làm MC, người mẫu quảng cáo, đại sứ cho nhiều thương hiệu nổi tiếng và cũng thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa của tạp chí danh tiếng.

Đã U30, đây vẫn là tình đầu quốc dân được yêu nhất Hàn Quốc, khuôn mặt tỷ lệ vàng-2
Gương mặt "tỷ lệ vàng" hiếm có giúp Suzy luôn có mặt trong danh sách mỹ nhân xinh đẹp nhất Hàn Quốc.

Đặc biệt, cô được trời phú cho gương mặt hài hòa, sống mũi cao, thẳng và đạt tỷ vàng hiếm có khi chiếm 3/5 chiều dài khuôn mặt. Đây là lý do khiến Suzy luôn là cái tên xuất hiện trong danh sách mỹ nhân đẹp nhất nhì K-pop. Năm 2021, cô đứng hạng 3 trong cuộc khảo sát “Nữ ca sĩ xinh đẹp nhất K-pop” do Ilgan Sports bình chọn.

Nhiều người thắc mắc về bí quyết giữ gìn nhan sắc của Suzy nhưng trong một cuộc phỏng vấn, cô bất ngờ tiết lộ, bản thân cô không có quá nhiều bí quyết chăm sóc, dưỡng da quá cầu kỳ mà chỉ áp dụng một vài tips đơn giản và hầu như rất ít trang điểm để giữ được những nét đẹp tự nhiên nhất. Khi đi dự sự kiện, cô chỉ sử dụng layout make-up nhẹ nhàng, trong sáng, chủ yếu là tông hồng đào, hồng cam tự nhiên.

Đã U30, đây vẫn là tình đầu quốc dân được yêu nhất Hàn Quốc, khuôn mặt tỷ lệ vàng-3
Vóc dáng thon thả, thanh mảnh của Suzy ở tuổi 29 là niềm ao ước của nhiều cô gái.

Vì lịch trình làm việc bận rộn, cô không có nhiều thời gian để lui tới phòng tập thường xuyên nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, Suzy sẽ luyện tập vũ đạo và tự tập yoga tại nhà. Cách giữ gìn vóc dáng cân đối của Suzy là do duy trì chế độ ăn lành mạnh với thực đơn nhiều rau củ, hạn chế tinh bột, đường, chất béo không tốt, cũng như thói quen uống hơn 2 lít nước và cố gắng đi ngủ trước 22h.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/a-u30-ay-van-la-tinh-au-quoc-dan-uoc-yeu-nhat-han-quoc-khuon-mat-ty-le-vang-a633297.html

Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao