Đã xinh lại thấu hiểu đàn ông, cô gái khiến mày râu 'xin chết'

Những chia sẻ “thấu tình đạt lý” của cô nàng được cánh mày râu ủng hộ “rần rần”.

Con gái muôn đời vẫn vậy, dễ thương nhưng lại khó hiểu và khó chiều. Không ít anh chàng phải khốn đốn vì bạn gái mình nghĩ một đằng, nói một nẻo, thích im lặng và hay tự suy diễn… Đôi khi họ chỉ ước, mình có thể giải mã con gái và được con gái thấu hiểu một lần.

Chính bởi thế mà tâm sự “Làm con gái hãy hiểu đàn ông” của một cô gái xinh đẹp tên Huệ Linh đăng tải trên mạng xã hội gần đây được cánh mày râu “thả tim” ầm ầm. Những chia sẻ của cô khiến dân mạng đua nhau thừa nhận, cô là người vợ đáng mơ ước của mọi chàng trai.

Ngay mở đầu, Huệ Linh đã khẳng định: “Nếu sau này lấy được chồng, mình sẽ chiều họ hết mực vì suy cho cùng đàn ông chẳng sung sướng gì”. Cô hiểu, đàn ông là người “đứng mũi chịu sào”, gánh nhiều vất vả vì vừa phải lo toan sự nghiệp, ổn định tài chính, vừa phải hết lòng chiều chuộng phụ nữ.

Không ít cô gái đau đầu vì chuyện bạn trai/ chồng hay nhậu nhẹt cùng bạn bè, lười làm việc nhà, trong khi mình hết lo việc chung lại đến việc riêng… Nhưng Huệ Linh thì khác, cô cho rằng so với việc lau nhà, rửa bát thì việc phải đối đầu với những mánh khóe lừa lọc trong xã hội của đàn ông vất vả hơn nhiều.

“Vậy nên con gái bọn mình thông cảm và san sẻ cho đàn ông một chút. Thế mới có câu 'Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm'. Đàn ông thường tỏ ra mạnh mẽ và ít nói, có nhiều biến cố trong công việc nên chẳng thể phàn nàn với ai, cũng không muốn vợ con lo lắng nên có làm sao hay thiệt thòi gì cũng tự mình chịu, tự mình giải quyết. Vậy nên, hãy yêu và thông cảm một chút”, Huệ Linh viết.

Chia sẻ của cô gái xinh đẹp được dân mạng ủng hộ rần rần. Cánh mày râu gọi cô là “Người vợ trong mơ”, “Cô gái bước ra từ cổ tích”…

“Cô gái mà tôi hằng ao ước đây rồi. Cưới em về chắc không phải lo làm thế nào để hiểu và khiến em vui lòng”, nick name Vũ Quang viết.

“Mình là con gái mà cũng tâm đắc. Quả thật con gái nên bớt khó chút để đàn ông dễ thở, cuộc sống cũng đỡ nặng nề”, nick name Thu Thủy viết.

Danh tính của chủ nhân bài viết nhanh chóng được tìm ra. Đó là Huệ Linh (sinh năm 1993, nhân viên nhà hàng, quê Đông Anh, Hà Nội). Linh từng trải qua một mối tình nên hiểu rõ điều đàn ông cần.

“Nhiều khi phụ nữ tự biến mình thành cái loa phát thanh bên cạnh đàn ông, khiến họ thấy phiền toái, khó chịu. Mình nghĩ, phụ nữ nên biết im lặng đúng lúc để người đàn ông của mình thấy thoải mái. Chẳng phải cứ đẹp là giữ được chồng, phụ nữ nên khéo léo một chút”, Huệ Linh chia sẻ.

Cô cho rằng, con gái cũng không nên quá kỳ vọng vào người đàn ông của mình, tránh khi thất vọng lại nảy sinh cãi vã. Cô từng chứng kiến nhiều cặp đôi tan vỡ, nhiều người chồng ngoại tình chỉ vì vợ không thể bỏ bớt cái tôi.

“Trong hôn nhân, nếu ai cũng đặt cái tôi lên cao vút thì khó mà bền vững được. Phụ nữ chúng mình cố gắng hiểu đàn ông một chút, biết họ cần gì và mình phải làm gì để giữ gìn hạnh phúc”, Huệ Linh nói thêm.


Theo Dân Việt


Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất