Đã xinh ngoan – lại còn hát hay, con gái nhà người ta chuẩn 10 là đây

Đối diện với nữ sinh lớp 10 – Doãn Hải My, ai rồi cũng phải công nhận mỹ nhân nước Việt đời nào cũng có.



Mạng xã hội bây giờ đã xuất hiện quá nhiều hot girl. Nhiều đến nỗi người ta cảm thấy nhàm chán vơi danh xưng đầy yêu thương này.

Nhưng nếu không xếp cô nàng Doãn Hải My vào hàng ngũ hot girl thì thật khó để có thể đẩy tới một hội nhóm nào khác.

Nhờ vẻ đẹp thánh thiện mang đậm phong cách "hot girl trà sữa", cô học trò lớp 10 trường Marie Curie – Hà Nội, đã khiến cho bất kỳ ai đã từng gặp gỡ cũng phải xiêu lòng.

Nét đẹp thơ ngây, mơ màng của nữ sinh lớp 10


 

Tất nhiên, sắc đẹp của cô nàng còn được điểm tô bằng tài năng sẵn có. Trong bộ sưu tập thành tích của Hải My, ngoài việc được biết tới là một nữ sinh có học lực khá-giỏi, cô còn tỏ ra nổi bật với khả năng đàn piano và hát.

Bài biểu diễn của Doãn Hải My

Hình ảnh của Hải My được đặt ở trường

Với những điều kiện tốt mà Hải My đang sở hữu, nhiều người nhận định cô học trò này sẽ có thể "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội và xa hơn là làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, đây cũng mới là lần đầu tiên Hải My tự tin khoe vẻ đẹp của mình thông qua một bộ ảnh. Được biết, những sản phẩm này cũng chính là món quà nhân ngày sinh nhật của bà mẹ dành cho cô gái để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi xuân.

Ngoài ra, cô gái trẻ vẫn chưa hề có bất kỳ dự định cho tương lai về con đường nghệ thuật. Nhưng hãy cứ chờ xem, một ngày nào đó cô gái ấy có lẽ sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên hơn nữa!

 

Theo Trí Thức Trẻ


hotface Doãn Hải My con gái nhà người ta

Tin tức mới nhất