Đặc điểm tướng mạo cả đời lao lực, làm đến chết vẫn không phất lên được

Có muốn giàu lên đủ cơm lo áo ấm thì những người có tướng mạo này cũng chẳng thể được như mong muốn.



Đời người sẽ có rất nhiều chuyện xảy ra và biến đổi không ngừng. Có người vừa mới sinh ra đã được hưởng hạnh phúc mĩ mãn, đến khi trưởng thành họ cũng đã được lót đường hoàn hảo. Ngược lại, có những người vừa sinh ra đã trong cảnh nghèo khó phải vất vả mà cũng chẳng thể được an nhàn. Vậy có đặc điểm tướng mạo nào thì cả đời nghèo khó có chăm đến mấy vẫn không giàu?

1. Trán hẹp và có nhiều vân

Trán có nhiều vân lại gấp khúc ở giữa thì cả đời nhăn nhó, tầm nhìn hạn hẹp. Dù có đạt được thành tựu trong xã hội hay không thì vận mệnh của họ cũng vất vả, khổ cực. Vân trên trán hình cung thì dù có giỏi đến mấy cũng không tránh khỏi việc thoát tài, thoát lộc.

2. Cánh mũi nhọn, gầy không có thịt

Mũi là cung tài lộc trong tướng mạo. Không chỉ đại biểu cho tiền tài mà số khổ hay sướng cũng nhớ tướng mũi. Người có tướng mũi nhọn, gầy thì có cả đời tài lộc chỉ ở mức trung bình. Đầu mũi không có thịt thì cả đời vất vả mà cũng chẳng có tích luỹ. Có tướng mũi này thì cả đời nghèo khổ không được hưởng thụ.

3. Mũi có nhiều vân dọc

Nếu mũi có nhiều vân dọc thì tức là người này kiếm được tiền tài rất khó khăn, muốn đạt được thành công họ phải bỏ ra gấp 3, gấp 4 lần. Không chỉ vậy những người này còn phải lao động chân tay cực nhọc.

4. Đuôi mắt thuỳ xuống có màu ảm đạm

Đuôi mắt phải là điểm sáng của cả khuôn mặt thì nội tâm mới sáng sủa. Nếu như đuôi mắt ảm đạm không ảnh sáng thì cả đời người này sẽ tiêu cực không phát triển được. Nếu đuôi mắt cũng ủ rũ nữa thì người này là người cuồng công việc vì đạt được mục đích mà bất chấp thủ đoạn. Hơn nữa, tính cách người này quá chiếm hữu và mong ước quá nhiều khiến họ khổ cả đời vì tiền.

5. Mày ngắn, mắt dài

Lông mày ngắn hơn mắt thì tài tán người ly. Tướng mạo này rất khó tụ tài có thể có một thời gian phát đạt nhưng cuối cùng cũng bị người thân, bạn bè phá hoại hết. Tướng mạo của người này cho thấy họ là nô lệ của đồng tiền. Vì để có càng nhiều tiền hơn mà họ phải dốc hết sức, liều mạng vì tiền.

Theo Thethaovaxahoi.vn


Nhân Tướng Học Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất