Daddy của PSY chỉ xếp hạng 97 trên Billboard hot 100

(2Sao) - Daddy là ca khúc thứ 4 của PSY có mặt trên Bảng xếp hạng The Hot 100.

Daddy của PSY chỉ xếp hạng 97 trên Billboard hot 100

Full-album thứ 7 của PSY đã chính thức lên kệ vào đầu tháng 12 vừa qua, trong 2 ca khúc được quảng bá thì sản phẩm hợp tác cùng CL - Daddy đang được lòng khán giả hơn cả. Hôm qua, Daddy đã lăm le tiến vào The Hot 100 của Billboard và trở thành nghệ sĩ Châu Á duy nhất có tới 4 ca khúc xuất hiện trong bảng xếp hạng này. Các sản phẩm trước đó của PSY đều nắm giữ các thứ hạng cao như: Gangnam Style #2, Gentleman #5, Hangover #26.


Mặc dù vẫn ỳ ạch tại vị trí #97 nhưng tại nhiều bảng xếp hạng khác như Dance/Electronic Digital Songs thì Daddy chiếm vị trí #12, còn trên Hot Dance/Electronic Songs là #6, #5 trên Dance/Electronic Streaming Songs và #5 trên Trending 140 tại trang Twitter của Billboard. Hơn nữa Daddy là ca khúc có lượt xem cao thứ 6 trên Youtube.

Liệu Daddy có phá được kỉ lục của những ca khúc cũ hay không?

Tiffany SNSD sẽ ra mắt album solo?

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/12/09/10/10/daddy-cua-psy-chi-xep-hang-97-tren-billboard-hot-100_2.jpg

Sau thành công của Taeyeon, Tiffany được dự đoán là thành viên tiếp theo sẽ nối gót trưởng nhóm phát hành album solo. Thông tin rầm rộ lan truyền từ sáng nay, khi nhiều đơn vị truyền thông của Hàn Quốc đăng tải sự kiện Tiffany SNSD sẽ ra mắt album cá nhân với hình ảnh trưởng thành hơn vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm 2016.

Tuy nhiên trước loạt thông tin này, cơ quan chủ quản SM Ent vẫn tỏ ra im lặng và không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào cho dự định sắp tới của Tiffany hay SNSD. Hiện tại, khi đã kết thúc công việc quảng bá cùng SNSD, Tiffany và 2 thành viên Taeyeon, Seohyun đang trong quá trình tuyên truyền cho mini-album của nhóm nhỏ TTS với chủ đề Giáng sinh mang tên Dear Santa. Sản phẩm này đang là ca khúc được khán giả ưa chuộng trong mùa Noel năm nay.

GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất