Chàng trai tham gia hai show hẹn hò, cuối cùng chọn người hơn 3 tuổi

Sau "Đại chiến kén rể", Lâm Thanh Nhã quyết định hẹn hò cô gái lai Nga - Pháp gây chú ý. Chàng trai cho biết cả hai đang trong quá trình tìm hiểu để tiến xa hơn.


Tại tập 3 chương trình "Đại chiến kén rể", chàng nhân viên nhà hàng đã đồng ý hẹn hò cùng cô gái lai Nga - Pháp sau phần trò chuyện vui vẻ.

Trao đổi với Zing.vn, Thanh Nhã cho biết cả hai khá hợp nhau, đang trong quá trình tìm hiểu, đến được với nhau hay không còn chờ đợi chữ duyên.

Đi 2 show hẹn hò, tìm thấy bạn gái hơn 3 tuổi 

Nếu là người thường xuyên theo dõi các chương trình truyền hình, khán giả tinh ý nhận ra Thanh Nhã đã từng tham gia vài game show trên sóng truyền hình. 


Mika Chu gây chú ý vì ngoại hình xinh xắn.

Trước khi đến với Đại chiến kén rể, Thanh Nhã đã tham gia chương trình Lựa chọn của trái tim và ra về cùng nữ ca sĩ Bảo Yến. Cặp Thanh Nhã - Bảo Yến được cộng đồng mạng chú ý vì có một thời gian hẹn hò.

Sau Lựa chọn của trái tim, Đại chiến kén rể là chương trình thứ hai Lâm Thanh Nhã tham gia tìm bạn gái. Chia sẻ với Zing.vn, Nhã cho biết anh chưa tìm được nhiều điểm chung với bạn nữ ở chương trình trước, cả hai đã dừng lại sau một tháng tìm hiểu. 9X hoàn toàn độc thân trước khi đến với chương trình khác tìm người yêu.

Thanh Nhã cho biết anh vui mừng vì có cơ hội tìm hiểu Mika, một cô gái nước ngoài tình cảm và hài hước. Sau hai chương trình hẹn hò, anh đã chính thức có bạn gái.

"Không có rào cản khi quen bạn gái nước ngoài"

Mika (26 tuổi, cô gái mang hai dòng máu Nga - Pháp) hiện là người mẫu tự do làm việc tại TP HCM. Cùng chung một thành phố, cả hai có điều kiện để hẹn hò với nhau. Thanh Nhã cho biết việc Mika lớn hơn anh 3 tuổi không phải là vấn đề ngăn cách cả hai tìm hiểu nhau.

"Mika là người vui vẻ, luôn tạo không khí hài hước trong mọi cuộc trò chuyện. Hai đứa đang trong quá trình hẹn hò", chàng nhân viên nhà hàng nói.

Theo Thanh Nhã, việc quen con gái nước ngoài và hẹn hò với người Việt Nam có một số khác biệt: "Về ngoại hình, Mika xinh hơn các bạn gái trước đó Nhã từng hẹn hò nhưng về tính cách thì họ đều có thế mạnh riêng. Với Mika, cô là người luôn tạo không khí hài hước trong mọi cuộc nói chuyện. Tính tình phóng khoáng của các cô gái Tây rất hợp với mình".


Thanh Nhã và Maria Kalinina được nhận xét là đẹp đôi.

Thanh Nhã cho biết thời gian đầu hẹn hò anh và Mika thường bị mọi người chú ý. "Có lẽ vì ngoại hình của Mika thu hút ánh nhìn người đối diện. Hẹn hò với một cô gái nước ngoài cũng có nhiều thứ hay ho, có thể khám phá nhiều nét tính cách mới mẻ". 


Với lợi thế ngoại hình, Thanh Nhã đang thử sức ở lĩnh vực người mẫu, diễn viên.

9X cho biết hẹn hò với Mika, khó khăn lớn nhất là về thời gian. "Tuy bạn gái mình là người nước ngoài, cả hai không bị bất đồng ngôn ngữ vì có thể trao đổi bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, vì đôi bên còn trẻ tuổi nên thời gian cho công việc và học hành chiếm nhiều thời gian nên ít gặp nhau hơn", Thanh Nhã bộc bạch.

Sau tất cả, cặp đôi đang trong giai đoạn vui vẻ của tình yêu: "Nhã và Mika đang tìm hiểu về nhau để tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Để vun đắp tình cảm, chúng tôi chỉ cần gặp nhau và có những giây phút vui vẻ".

"Khi không có việc bận, mình và Mika cũng cố gắng sắp xếp để gặp nhau. Nhã thấy rất tự tin và vui vẻ khi ở cùng Mika", 9X kết luận.

 


Theo Zing


đại chiến kén rể sống trẻ

Tin tức mới nhất