Trấn Thành tiết lộ về bà xã trên sóng truyền hình: 'Hari Won chỉ ăn với ngủ, việc nhà tôi lo hết'

Khi được ứng viên hỏi về việc phụ giúp vợ, Trấn Thành tuyên bố: "Tôi không phụ mà làm hết chứ. Công việc chính của Hari Won là ăn cho ngon, ngủ cho kỹ. Giặt giũ rồi ủi đồ tôi lo hết".

Xuất hiện trong tập 3 Đại chiến kén rể, Mạnh Quân - chàng trai sở hữu vẻ ngoài thư sinh điển trai khiến Lâm Vĩ Dạ - Trấn Thành và các cô gái phải suýt xoa khen ngợi. Còn khá trẻ nhưng Mạnh Quân hiện là phó quản lý rạp chiếu phim tại Hà Nội.
 


Clip Trấn Thành chia sẻ việc nhà với bà xã ngay trên sóng "Đại chiến kén rể".


Đến nhờ "ông mai bà mối" Trấn Thành - Lâm Vĩ Dạ tìm nửa kia đích thực, nam ứng viên tiết lộ mong muốn có được cô gái nhõng nhẽo nhưng đầy quyết đoán. Dù đáp ứng được phần đông nhu cầu của các bậc phụ huynh nhưng trái lại, chàng trai này lại khiến các cô gái e dè. Thậm chí nhiều khách mời nữ thẳng thừng làm trái ý bố mẹ để từ bỏ việc tìm hiểu Mạnh Quân. 

Khi được các gia đình "hỏi vặn" về chuyện chia sẻ công việc nhà với vợ, nam ứng viên cho rằng: "Để thể hiện tình yêu thương với người vợ của mình thì không chỉ thể hiện qua lời nói, không chỉ thể hiện qua giá trị vật chất mình mang lại mà cần phải thể hiện bằng hành động".

Câu trả lời của soái ca nhận được sự đồng tình từ phía khán giả. Ngay sau đó, anh quay sang hỏi "ông mai" Trấn Thành: "Anh Thành ở nhà có phụ vợ không?". Đáp lại, MC chương trình lên tiếng: "Tôi không phụ mà làm hết chứ. Công việc chính của Hari Won là ăn cho ngon, ngủ cho kỹ. Giặt giũ rồi ủi đồ tôi lo hết". Sau một hồi "kén rể", Mạnh Quân bén duyên cùng cô gái Phạm Khánh Linh trong sự ủng hộ của khán giả. 
 


Sau một hồi "vặn vẹo" và nhận được sự tư vấn của Trấn Thành, nam ứng viên bén duyên cùng cô nàng Khánh Linh.


Cũng trong chương trình Đại chiến kén rể, chàng trai 23 tuổi Thanh Nhã đến từ Tiền Giang với vẻ ngoài thô ráp, có phần khô khan lại nhận được sự đồng tình của hầu hết nhà gái. Tuy không có điều kiện vật chất dư giả như Mạnh Quân nhưng bù lại Thanh Nhã khiến các cô gái "say như điếu đổ" vì sự chân thành và nam tính. 

Khi được hỏi về vấn đề "phi công trẻ lái máy bay", chàng trai Tiền Giang cho biết lớn hơn 3-4 tuổi vẫn đồng ý. Bên cạnh đó, anh khẳng định bản thân không phải là người hy sinh mọi thứ cho tình yêu mà tất cả đều phải có lý do và hợp tình hợp lý.
 


Chàng trai Thanh Nhã với vẻ ngoài nam tính chinh phục được trái tim của cô gái lai.


Đặc biệt, ngay trên sóng truyền hình Thanh Nhã "bật" lại các gia đình: “Mình chẳng có điều kiện nên các bạn có muốn đồng hành cùng mình không?”. Không ngần ngại, mẹ của Hải Yến - cô gái thông dịch viên tiếng Hàn sốt sắng: “Em nhà cô đàn hay hát giỏi và chăm sóc gia đình rất tốt. Cháu rất hợp với em”. 

Gây chú ý trong chương trình là cô gái lai Nga - Pháp Mika. Với lối sống hiện đại phóng khoáng của người phương Tây, Mika cho biết cô thích những anh chàng chịu chơi và không kiểm soát người yêu một cách thái quá. Tuy nhiên, "tiếng sét ái tình" đã khiến cô thay đổi quan điểm khi gặp Thanh Nhã. Khi được nam ứng viên này gửi tặng ca khúc theo yêu cầu, Mika đã phải lòng anh.

Sau quãng thời gian “chất vấn”, cuối cùng Thanh Nhã quyết định nên duyên cùng cô gái mang hai dòng máu Nga - Pháp.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


đại chiến kén rể Trấn Thành

Tin tức mới nhất