Trấn Thành ngỡ ngàng khi trai đẹp Bộ Ngoại giao dù ế chỏng chơ vẫn tuyên bố 'không yêu xa'

Dù sở hữu ngoại hình điển trai và công việc mơ ước tại Bộ Ngoại giao Việt Nam, ứng viên "Đại chiến kén rể" vẫn độc thân khiến Trấn Thành ngỡ ngàng.

Sau lần mát tay mai mối thành công cho những người từng lỡ một lần đò, ở tập 6 Đại chiến kén rể, Trấn Thành - Lâm Vĩ Dạ tiếp tục trổ tài kết duyên cho những bạn trẻ độc thân.

Nam ứng viên xuất hiện đầu tiên trong gameshow là Đoàn Phi Long - chàng trai đến từ Hà Nội và hiện là nhân viên chiêu đãi Phòng đối ngoại cấp cao thuộc Nhà khách chính phủ, Bộ Ngoại Giao.


Clip Trấn Thành mai mối cho chàng trai Bộ Ngoại giao Việt Nam.

Không chỉ có một công việc nhiều người mơ ước, Đoàn Phi Long còn làm nghề se duyên cho nhiều cặp đôi khác. Tuy nhiên, do mải mê trao duyên cho các cặp đôi nên dù sở hữu ngoại hình bảnh trai, nam ứng viên vẫn đi về lẻ bóng và nhờ cậy tới ông mai Trấn Thành.  

Ngay trên sóng truyền hình, Phi Long tiết lộ anh là người có tính độc lập cao nhưng cũng rất tình cảm và quan tâm đến gia đình. Với ưu điểm ngoại hình cao ráo cùng lối sống hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn, nam ứng viên được cả 5 gia đình để ý. 

Nhắc về chuyện tình cảm, chàng trai trẻ thành thật cho biết mới trải qua duy nhất một mối tình, cả hai bên từng xác định kết hôn nhưng vì hiểu lầm mà chuyện không thành. Trước lời chia sẻ của nam ứng viên, gia đình số 1 khá hài lòng và muốn "kén" chàng trai làm rể. Tuy nhiên, anh thẳng thừng từ chối vì: "Cháu rất ngại yêu xa”.


Chàng trai trẻ làm việc tại Bộ Ngoại giao.

Nguyên nhân xuất phát từ việc cô gái thuộc gia đình số 1 - Thanh Ngân hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Dù khoảng cách địa lý là điều cản trở cho gia đình số 1 nhưng tất cả các gia đình đều mong muốn bước tiếp vào vòng 2 để thuyết phục Phi Long. 

Sau cô gái ở TP HCM,  Kiều Trang - ứng viên ở gia đình số 5 cũng gây ấn tượng. Cô hiện là nhân viên văn phòng của một công ty nước ngoài và sinh sống tại Thái Nguyên. Với tính cách mạnh mẽ và niềm đam mê bóng đá, Kiều Trang từng mang về nhiều giải thưởng cho trường khi còn đi học.


Nam ứng viên được lòng cả 5 gia đình.

Không những thế, cô gái này khẳng định muốn tìm người có thể xem World Cup với mình đến hết đời. Trái với vẻ ngoài cá tính, Kiều Trang lại mất niềm tin vào tình yêu và luôn lấy lý do mặc cảm giàu nghèo để chia tay. "Chỉ mong tìm được một người có thể lấy lại lòng tin, vì bây giờ em không thể tin ai được nữa…", cô trải lòng. 

Sau một hồi trao đổi giữa các cô gái và gia đình, chàng trai Đoàn Phi Long quyết định "bén duyên" cùng Linh Trang. Chia sẻ về kết quả mai mối với Trấn Thành, Phi Long bộc bạch: "Đã là quyết định của mình, mình rất hài lòng".

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


đại chiến kén rể Trấn Thành

Tin tức mới nhất