Tranh cãi cùng Trấn Thành, cô gái cá tính bật khóc nức nở

Trước nữ ứng viên có cá tính mạnh mẽ, Trấn Thành khuyên nhủ: "Khi họ vì em, khi đó phải cho họ thấy em làm gì cho họ. Chứ không có lý do gì để họ vì em" khiến cô gái bật khóc.

Sau những lần mai mối thành công từ Trấn Thành - Lâm Vĩ Dạ, tiếp nối Đại chiến kén rể tuần này sẽ là những chàng trai - cô gái đầy cá tính. Xuất hiện trong tập 9 chương trình, chàng trai Châu Ngọc Đoàn được 5 cô gái "tăm tia" ngay từ khi gặp mặt. 
 


Clip Trấn Thành khuyên nhủ khiến cô gái trẻ bật khóc.


Sinh ra ở tỉnh Lâm Đồng, Ngọc Đoàn cho biết anh là người quý trọng gia đình, thương yêu cha mẹ và có tính cách hướng nội. Thời gian rảnh rỗi, chàng trai trẻ thích đi cafe, đọc sách và du lịch một mình. Từ sau biến cố ba mất trong năm cuối đại học, anh dành hết tình thương cho mẹ. Hiện nay, Ngọc Đoàn đang làm việc tại một công ty logistic lớn thứ 3 Việt Nam và kinh doanh rau sạch ở quê nhà.

Với "hồ sơ sạch" từ nam ứng viên, 5 cô gái xinh đẹp đầy bản lĩnh không khỏi thích thú. Tuy nhiên, gây ấn tượng mạnh với chương trình là Tuyết Trinh - cô nàng quản lý công ty và cửa hàng thực phẩm.
 

Tranh cãi cùng Trấn Thành, cô gái cá tính bật khóc nức nở-1
Các cô gái tham dự "Đại chiến kén rể"

Tranh cãi cùng Trấn Thành, cô gái cá tính bật khóc nức nở-2
Ông mai bà mối Trấn Thành - Lâm Vĩ Dạ.


Vừa gặp Trấn Thành, cô gái trẻ tuyên bố: “Muốn tìm một người chịu được bản tính của mình. Mỗi lần giận lên là ngông cuồng không cần nghe ai cả”. Lời chia sẻ thẳng thật của nữ ứng viên khiến Trấn Thành không khỏi bất ngờ. 

Anh nhẹ nhàng khuyên nhủ: "Tại sao em không thể vì người ta bớt lại tính của mình mà bắt người ta chịu đựng. Không có cái gì chịu đựng được cái gì hết. Nếu em là lửa không thể thay đổi nhiệt độ của mình thì hãy giảm bớt nhiệt chứ không thể nói rằng em tìm cái gì để chịu đựng ngọn lửa đỏ.

Cái gì nấu một thời gian cũng chảy hết trơn. Khi họ vì em, khi đó phải cho họ thấy em làm gì cho họ. Chứ không có lý do gì để họ vì em"
. Cuộc trò chuyện thẳng thắn của "ông mai" Trấn Thành dường như đánh trúng tâm lý cô gái trẻ. Chỉ ít phút sau đó, nữ ứng viên bật khóc nức nở.
 

Tranh cãi cùng Trấn Thành, cô gái cá tính bật khóc nức nở-3
Cô gái trẻ bật khóc khi Trấn Thành khuyên nhủ.

 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


đại chiến kén rể Trấn Thành

Tin tức mới nhất