'Đại chiến mùng 1' trên màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh sẽ thắng?

Dưới đây là 4 tác phẩm sẽ lên sóng màn ảnh rộng Hoa ngữ vào đúng mùng 1 Tết Nguyên Đán. Tác phẩm nào sẽ đem về doanh thu phòng vé cao nhất?

Tróc Yêu Ký 2

Đại chiến mùng 1 trên màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh sẽ thắng?-1

Khi nhắc đến Tróc Yêu Ký, khán giả yêu thích bộ phim chắn hẳn sẽ liên tưởng đến ngay nhân vật vừa đáng yêu, tinh nghịch vừa thông minh, nhanh trí, đó là tiểu yêu tinh củ cải trắng Hồ Ba.

Chính sự xuất hiện của Hồ Ba đã tạo nên sự khác biệt cho phim, đem về doanh thu lịch sử, chỉ trong 1 tuần lễ phim đã thu về gần 400 triệu USD.

Đại chiến mùng 1 trên màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh sẽ thắng?-2

Phần 2 của phim Tróc Yêu Ký sẽ tiếp tục theo chân của chàng trai Thiên Âm và cô bạn Tiểu Lam trong cuộc phiêu lưu mới – hành trình đi tìm người cha và thân thế bí ẩn của Thiên Âm.

Tuy nhiên cùng lúc đó, tiểu quái yêu củ cải Hồ Ba trở lại thôn Vĩnh Ninh và bị Ma vương truy sát. Giang hồ một lần nữa lại dậy sóng vì hậu duệ hoàng tộc yêu giới.
 

Tây du ký: Nữ nhi quốc

Đại chiến mùng 1 trên màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh sẽ thắng?-3

Tết Nguyên Đán này, hãy cùng bốn thầy trò Tam Tạng (Phùng Thiệu Phong), Tôn Ngộ Không (Quách Phú Thành), Trư Bát Giới (Tiểu Thẩm Dương) và Sa Tăng (La Trọng Khiêm) du ngoạn cảnh sắc đồng thời vượt ải mỹ nhân tại Nữ Nhi Quốc của Nữ Vương (Triệu Lệ Dĩnh).

Với kinh phí sản xuất lên tới hơn 1,500 tỷ đồng, phim hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả một bữa tiệc giải trí đầu xuân mãn nhãn và đầy ý nghĩa.

Tiếp nối câu chuyện phần trước, sau khi thoát khỏi ma trảo của Bạch Cốt Tinh, thầy trò Đường Tăng đi qua Vong Xuyên hà, vì chọc giận Hà thần mà đi nhầm vào Tây Lương nữ giới.

Khi đến nơi, mọi người mới phát hiện quốc gia này chỉ có phụ nữ, hơn nữa từ khi lập quốc đến nay chưa từng có người đàn ông nào đặt chân tới.

Đại chiến mùng 1 trên màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh sẽ thắng?-4

Theo lời dặn dò của tổ tiên, người dân của Tây Lương nữ giới xem đàn ông như kẻ địch không đội trời chung. Trong tích xưa có lời tiên đoán, có một ngày, sẽ có một vị hòa thượng từ Đông Thổ dẫn theo một con khỉ, một con heo và một người đàn ông đến đây.

Ngày họ đến, cũng là lúc Nữ nhi quốc đi vào con đường diệt vong…

Hồng hải hành động

Đại chiến mùng 1 trên màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh sẽ thắng?-5

Sau thành công của bộ phim Điệp vụ tam giác vàng, đạo diễn Lâm Siêu Hiền đã dàn dựng bộ phim hành động Hồng hải hành động với quy mô hoành tráng hơn, cùng lúc khai thác 3 lực lượng quân sự: hải quân, lục quân và không quân.

Bộ phim Hồng hải hành động có vốn đầu tư 500 triệu NDT, được quay ngoại cảnh ở Bắc Phi. Câu chuyện lấy bối cảnh từ hành động sơ tán Hoa kiều để bảo vệ lợi ích của kiều dân Trung Quốc, một hạm đội Hải quân được lệnh đến đất nước Ý, chấp hành nhiệm vụ sơ tán cho kiều dân.

Đại chiến mùng 1 trên màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh sẽ thắng?-6

Trong cuộc sơ tán, hai mẹ con người Trung Quốc đã bị tổ chức khủng bố quốc tế bắt cóc, Hải quân đã phái Đại đội đặc chủng Giao Long gồm 5 người đến giải thoát con tin, họ tiến vào khu vực vùng núi nơi quốc khách đầy loạn lạc nguy hiểm…

Thám tử phố Tàu 2

Đại chiến mùng 1 trên màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh sẽ thắng?-7

Thám tử phố Tàu phần 2 sẽ quay trở lại và tiếp tục những câu chuyện hài hước, thú vị xoay quanh hai chú cháu Đường Nhân (Vương Bảo Cường thủ vai) và Tần Phong (Lưu Hạo Nhiên thủ vai) khi Tần Phong bị người chú Đường Nhân lừa tham gia một cuộc thi trinh thám tại New York để giành được số tiền thưởng khổng lồ.

Đại chiến mùng 1 trên màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh sẽ thắng?-8

Từ đây, cặp đôi trinh thám hoàn hảo lại “tái xuất giang hồ” và đem đến cho khán giả nhiều tình tiết hài quặn bụng nhưng cũng không kém phần kịch tính, thú vị.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tết Nguyên Đán Mậu Tuất phim điện ảnh Hoa ngữ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao