Đại chiến trending Youtube: Noo Phước Thịnh dẫn đầu, Mỹ Tâm vượt mặt Chi Pu chỉ sau 1 ngày

Cuộc chạy đua của các sản phẩm âm nhạc Vpop nửa đầu tháng 10 đang trở nên gay cấn với sự cạnh tranh của Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh và Chi Pu.

Tuần qua, Vpop đón nhận cuộc chiến tranh cãi khá gay gắt về sản phẩm debut Từ hôm nay của Chi Pu. Dù nhận được lượng dislike lớn nhưng lượt view và vị trí trending của sản phẩm này lại khá cao. Cụ thể, đến ngày thứ 6 kể từ khi ra mắt, MV cán mốc hơn 4 triệu view và vẫn trụ vững trong top 10 trending Youtube ở vị trí số 6, tính đến 11h ngày 16/10.

Bên cạnh đó, sự trở lại sàn đấu của hai tên tuổi lớn với 2 sản phẩm âm nhạc ballad: Đừng hỏi em (Mỹ Tâm) và Chạm khẽ tim anh một chút thôi (Noo Phước Thịnh) cũng nhận được sự quan tâm, khẳng định vị thế của dòng nhạc ballad vẫn chiếm vị thế ổn định trên thị trường nhạc Việt.

Cụ thể, Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh đã giành vị trí số 1 trong top trending dù ra sau MV debut của Chi Pu 2 ngày. Đồng thời sản phẩm này cũng không vướng phải ồn ào gì tiêu cực kể từ khi ra mắt.

Đại chiến trending Youtube: Noo Phước Thịnh dẫn đầu, Mỹ Tâm vượt mặt Chi Pu chỉ sau 1 ngày-1
MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" đang ở vị trí đầu bảng trong top trending Youtube.

Ở một diễn biến khác, MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm chỉ vừa mới ra mắt vào sáng 15/6, đã lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả về phần nghe lẫn phần nhìn. Chưa đầy 24 giờ đồng hồ, MV "gây bão" của Mỹ Tâm đã lọt top những MV thịnh hành trên bảng xếp hạng trending YouTube, vượt mặt sản phẩm ồn ào của Chi Pu để "ngồi vào" vị trí thứ 6.

Đại chiến trending Youtube: Noo Phước Thịnh dẫn đầu, Mỹ Tâm vượt mặt Chi Pu chỉ sau 1 ngày-2
Mỹ Tâm vươn lên top 5 chỉ sau 24h ra mắt

Đại chiến trending Youtube: Noo Phước Thịnh dẫn đầu, Mỹ Tâm vượt mặt Chi Pu chỉ sau 1 ngày-3
MV debut nhiều ồn ào của Chi Pu hiện đang ở vị trí thứ 6

Hiện tại MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm được dự đoán sẽ tiếp tục leo lên vị trí cao hơn trên bản xếp hạng trending vì sức hút của sản phẩm này vẫn chưa hạ nhiệt. Đồng thời, thành tích đang chú ý của MV này chỉ sau 1 ngày ra mắt khiến khán giả đặt niềm tin nhiều hơn về sự đột phá về thứ hạng.

Liệu trong vài ngày tới Chạm khẽ tim anh một chút thôi sẽ còn giữ vững ngôi vương hay không, và Đừng hỏi em sẽ lập nên thành tích nào đáng kể?

Theo Trí Thức Trẻ

 


music video Chi Pu Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất