The Face 2017

Đại diện của Minh Hằng 'nắn gân' Lê Hà sau lời tuyên bố Hà Hồ là sao bự đẳng cấp cao

Đại diện truyền thông của nữ ca sĩ Minh Hằng nhắn nhủ Lê Hà: "Không phải nắng nên đừng chói chang em nhé!".

Sau khi Lê Hà lên tiếng bênh vực thầy Hồ Ngọc Hà giữa bão scandal bị tố chèn ép Minh Hằng rơi ghế nóng The Face, đại diện truyền thông của giọng ca Một vòng trái đất đã lên tiếng "gửi đến Lê Hà vài dòng, em nhé" .

Theo đó, người này đã "cảnh cáo" thí sinh The Face mùa đầu của nữ hoàng giải trí "đừng mượn gió bẻ măng". Anh cũng không ngại nói thẳng lý do Lê Hà nên im lặng.

"Thiết nghĩ trong câu chuyện này em nên im lặng thì hơn, đừng mượn gió bẻ măng. Nghệ sĩ lên tiếng thì được, chứ em chưa phải nghệ sĩ đâu mà được quyền nói này nói nọ!", quản lí truyền thông của Minh Hằng thẳng thắn.

 
Quản lý của Minh Hằng gửi tới Lê Hà

Trong lời nhắc nhở của mình, quản lí của Minh Hằng điểm lại ồn ào về sự kiện xách túi "Birkin bạch tạng" bị nghi là hàng fake trước đó của Lê Hà, đồng thời liệt kê những tiện nghi mà chân dài này đang sở hữu ở hiện tại với hàm ý "dằn mặt": "Lê Hà à, túi Himalayan Hermes em đang xách ai mua? Tiền em có để sân si với chị em bạn dì là của ai cho? Em hiểu rõ hơn ai hết mà".

Ngay sau lời nhắn của đại diện Minh Hằng, Lê Hà - một cách hiền lành, nhẫn nại và đầy hàm ý - đã gửi lời cảm ơn vì phần góp ý hứa hẹn màn bóc phốt kia. Lập tức, câu đáp trả của quản lý Minh Hằng còn sâu cay hơn: "Không phải nắng nên đừng chói chang em nhé!".
 


Minh Hằng khóc tố bị chèn ép rời khỏi trên ghế nóng "The Face"

Trước đó, Lê Hà đã lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà giữa tâm bão scandal bị Minh Hằng tố chèn ép rời ghế nóng The Face. Theo đó, học trò của nữ hoàng giải trí ngầm ám chỉ Minh Hằng không xứng ngồi ghế huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu mùa 2. "'Hà Hồ là sao bự, có quyền từ chối ngồi ghế nóng với người không đủ đẳng cấp", Lê Hà viết.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-dien-cua-minh-hang-nan-gan-le-ha-sau-loi-tuyen-bo-ha-ho-la-sao-bu-dang-cap-cao-n-117848.html

The Face Việt Nam Lê Hà Gương mặt thương hiệu Minh Hằng The Face Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017