Đại diện quản lý của Nilo - công ty Limez lên tiếng bảo vệ ‘gà cưng’ trước cáo buộc gian lận

Thậm chí, công ty quản lý của Nilo còn lên kế hoạch thu thập thông tin, bằng chứng để nhờ pháp luật can thiệp vào vụ việc.

Một thời gian “im hơi lặng tiếng” sau cáo buộc gà nhà - nam ca sĩ Nilo gian lận để đem ca khúc Pass By vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” như Winner, TWICE, EXO - CBX và vươn lên dẫn đầu nhiều BXH âm nhạc trực tuyến tại Hàn, mới đây, đại diện Limez Entertainment đã lên tiếng phản hồi chính thức về sự việc. Theo đó, Limez khẳng định công ty chưa bao giờ gian lận trên các bảng xếp hạng.
 


Limez bảo vệ Nilo trước mũi dùi dư luận về nghi án gian lận.
 

“Các cáo buộc hoàn toàn sai sự thật và tôi thật sự lấy làm tiếc khi những tin đồn như vậy tồn tại. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả các nghệ sĩ của chúng tôi, những người đã luôn đặt trọn niềm tin vào công ty”- chủ tịch Limez, ông Lee Si Woo phát biểu.

Bên cạnh đó, công ty này cho biết sẽ lên kế hoạch bảo vệ nghệ sĩ - những người đã phải chịu đựng rất nhiều tin đồn ác ý trong thời gian gần đây. Đồng thời, Limez quyết định sử dụng biện pháp cứng rắn bằng cách mời luật sư và nhờ đến sự trợ giúp của các điều tra viên pháp luật.
 


Pass By - Nilo bất ngờ thăng hạng sau nửa năm phát hành.
 

Trước đó, mặc dù đã thông báo sử dụng biện pháp Marketing riêng, nhưng Limez vẫn bị bủa vây bởi những cáo buộc gian lận, trợ giúp “gà nhà” leo lên các bảng xếp hạng âm nhạc. Ca khúc Pass By lọt top 1 BXH mặc dù thực tế, nhiều người thậm chí không nghe và không hề biết đến ca khúc của Nilo. Không chỉ vậy, từ khi tin đồn lan tỏa, nhiều nghệ sĩ khác của công ty như Jang Deok Cheol, Han Hana,… cũng phải đứng trước áp lực của dư luận.
 


Bạn nghĩ rằng biện pháp cứng rắn của Limez có giúp Nilo và công ty thoát khỏi vụ việc ồn ào này?
 

Theo Saostar


Kpop EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao