Đại diện Việt Nam lọt top 9 hoa hậu Du Lịch Quốc Tế

Emily Hồng Nhung đã xuất sắc lọt vào top 9 cuộc thi Miss Tourism Metropolitan International 2016 diễn ra tại Campuchia.

Emily Hồng Nhung, 24 tuổi đến từ TP Hồ Chí Minh đã xuất sắc vượt qua rất nhiều ứng viên của các nước để lọt vào top 9 cô gái đẹp nhất cuộc thi, trong đó nhiều cái tên nặng ký trong khu vực như Philippines, Thái Lan hay chủ nhà Campuchia. Đây là lần đầu tiên Việt Nam tiến sâu đến vậy trong cuộc thi này.

Cuộc thi Miss Tourism Metropolitan Internationnal được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2007. Đây là cuộc thi được tổ chức với mong muốn ban đầu là tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến cho phụ nữ và nâng cao các kỹ năng tự phát triển của họ. Năm nay cuộc thi được tổ chức tại Campuchia vào ngày 18 tháng 11 năm 2016 và có sự tham gia của gần 50 đại diện các nước trên thế giới.

Emily Hồng Nhung không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng đã lọt vào top 9 hoa hậu Du Lịch Quốc Tế

Cô đã có những trải nghiêm đáng nhớ khi tham gia cuộc thi này

So với các nhan sắc quốc tế thì Emily Hồng Nhung không hề thua kém

Bằng kỹ năng và sự thông minh của một du học sinh Singapore, Emily Hồng Nhung đã chinh phục được các thành viên trong ban giám khảo để đưa cô vào top 9 cuộc thi. Điều đáng nói và đáng ghi nhận ở thành công này chính là việc Hồng Nhung hoàn toàn là một thí sinh "tay ngang", cô không phải là một người mẫu chuyên nghiệp hoặc được đào tạo bài bản để tham gia các cuộc thi. Bởi vậy, sự thông minh, học hỏi và thích nghi nhanh chóng đã mang đến thành công cho cô tại cuộc thi này.

Chia sẻ về 3 tuần tại cuộc thi, Emily Hồng Nhung cho biết cô rất rất vui, hạnh phúc vì các bạn yêu quí mình và luôn trao đổi kinh nghiệm cuộc sống cho nhau. Cô cũng cảm thấy may mắn người bạn cùng phòng Miss Serbia rất thân thiện và hết mình vì bạn bè. Cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết và có một lời hứa sẽ đến thăm nhau ngay khi có dịp. "Hành trình tại cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch khiến mình học được nhiều điều và khám phá nền văn hoá rất hay của người Khơ me. Đó là những gì bản thân Hồng Nhung luôn muốn nổ lực để hai tiếng Việt Nam được vang lên tại đấu trường nhan sắc, trí tuệ quốc tế."

Trang Đào

Theo Vietnamnet

 


hoa hậu du lịch Emily Hồng Nhung Việt Nam

Tin tức mới nhất