Đại gia Cao Toàn Mỹ tiết lộ hoa hậu Phương Nga yêu cùng lúc hai người đàn ông có vợ

Trong phiên tòa xét xử sáng nay, vụ án liên quan đến hoa hậu Phương Nga có thêm nhiều tình tiết mới quan trọng.

Ngày hôm qua (22/6), Tòa án nhân dân TP HCM đưa hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP Hà Nội) cùng đồng phạm Nguyễn Đức Thuỳ Dung (28 tuổi, ngụ TP.HCM) ra xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
 

Trong ngày xét xử, Phương Nga tiếp tục kêu oan. Tuy nhiên, trước những lời buộc tội của ông Cao Toàn Mỹ và lời khai bất lợi từ phía các nhân chứng, Phương Nga nhấn mạnh: “Bị cáo im lặng chỉ không có nghĩa là đồng ý, im lặng chỉ là sự im lặng mà thôi”.
 


Hoa hậu Phương Nga sử dụng quyền im lặng trong phiên xét xử chiều 22/6.
 

Đồng phạm Nguyễn Đức Thùy Dung cũng tiết lộ Nga thường xuyên cho cô đọc những tin nhắn yêu đương mùi mẫn mà ông Mỹ gửi cho Nga. Thùy Dung cũng được Nga cho biết về bản hợp đồng ái giữa ông Mỹ và Nga. 

Trong khi đó, ông Cao Toàn Mỹ hoàn toàn phủ nhận hợp đồng tình ái mà hai bị cáo đã tố, khẳng định mối quan hệ giữa mình và Phương Nga chỉ là quan hệ làm ăn.

Sáng nay 23/6, phiên xử Trương Hồ Phương Nga và đồng phạm Nguyễn Đức Thùy Dung được tiếp tục diễn ra. Xuất hiện tại tòa, thần sắc trên gương mặt của Phương Nga có phần mệt mỏi hơn so với phiên xử hôm qua 22/6. 
 


Thần sắc gương mặt Phương Nga có vài phần mệt mỏi.
 

Khi được tòa hỏi tiếp tục giữ quyền im lặng hay không, Phương Nga hoàn toàn đồng ý. Hội đồng xét xử (HĐXX) cũng tiếp tục xét hỏi ông Cao Toàn Mỹ về quan hệ giữa ông và Trương Hồ Phương Nga. 

“Như đã trình bày trước đây, tôi và Trương Hồ Phương Nga quen biết nhau qua mạng xã hội”, ông Mỹ nhấn mạnh.
 


Phương Nga và bạn thân Thùy Dung trước vành móng ngựa.
 

Trả lời một số câu hỏi liên quan tới mối quan hệ với Trương Hồ Phương Nga, ông Mỹ cho biết có một vài lần tình cờ đi nước ngoài cùng bị cáo. Ngoài ra, ông Mỹ cho biết Nga từng tham gia một bộ phim ở nước ngoài và mời ông tham gia một vài phân đoạn. 

Khi HĐXX hỏi có đi cùng nhau trong nước bao giờ không, ông Mỹ đáp: "Tôi với cô Nga là bạn thân nên có nhiều cái hợp tác. Đi cùng có cả bạn trai cô Nga nữa. Tên bạn trai Nga tôi không biết, chỉ biết tên gọi thân mật là Việt. Trong giai đoạn này, tôi biết Nga có 2 bạn trai nhưng họ đều có gia đình nên họ kín đáo khi đi cùng cô Nga”, ông Mỹ tiết lộ.

Ngoài ra, ông Mỹ thừa nhận có nhiều lần ở chung khách sạn với Phương Nga song không ở cùng phòng.
 


Ông Mỹ cho biết Trương Hồ Phương Nga "qua lại" với hai người đàn ông có gia đình.
 

"Tại sao khi thu giữ một số giấy tờ tại nhà Phương Nga lại liên quan tới tên ông như giấy tờ mua hàng, sổ xem tử vi?", HĐXX đặt câu hỏi. Ông Mỹ đáp: “Lần đó cô Nga đưa tiền nhờ tôi mua dùm. Sổ tử vi tôi không biết nhưng cô Nga rất rành về tử vi bói toán, cô Nga nói sẽ xem cho tôi. Có lần tôi đưa ngày sinh, chữ ký nhờ cô Nga xem giùm”.

HĐXX tiếp tục hỏi: "Trước khi ký hợp đồng 10/10/2013 về tình trạng căn nhà số 7 - Nguyễn Trãi, ông được xem những giấy tờ gì và khi mua bán căn nhà này ông có tới xem hay không?". Ông Mỹ đáp: “Tôi được xem sổ hồng và có tới xem nhà. Đó là căn nhà 7 tầng, đang kinh doanh khách sạn, có trị giá khoảng 21 tỷ đồng”.

Qua lời khai, tòa đặt nghi vấn: Vì sao có sự chênh lệch về số tiền chuyển cho bị cáo Nga và bị cáo Dung? Ông Mỹ cho hay: "Tôi bị nhầm, lời khai đầu tiên của tôi là 1 tỷ tiền mặt nhưng đó là 1 tỷ đồng chuyển khoản".
 


Các luật sư có mặt tại phiên tòa.
 

Khi Viện Kiểm Sát (VKS) công bố trong giấy tờ thu giữ tại nhà của bị cáo Nga, CQĐT có thu được một lá đơn xem xét lại tình tiết vụ án ký tên Cao Toàn Mỹ. Ông Mỹ khẳng định mình không làm lá đơn ấy.

VKS cũng công bố trong nội dung đơn xem xét lại tình tiết vụ án có đoạn: “Sắp tới do tôi bận công tác và định cư tại nước ngoài, cơ quan chức năng liên hệ qua email cungtimhieu@gmail.com”, ông Mỹ cũng phủ nhận không phải ông viết.

Khi HĐXX hỏi số tiền 16,5 tỷ chuyển cho bị cáo Nga có từ nguồn nào? Ông Mỹ đáp: “Tôi không biết trình bày như thế nào vì cái đó là nguồn tiền ở một dự án đang làm”.
 


Phương Nga trước phần tra hỏi tại tòa.
 

Tiếp theo, tòa xét hỏi bị cáo Phương Nga. "Trước khi Tòa xét hỏi bị cáo, nếu bị cáo cho rằng toàn bộ chứng cứ trong quá trình điều tra là ngụy tạo, tòa không buộc bị cáo phải chứng minh nhưng để làm rõ sự thật của vụ án, tòa đề nghị bị cáo hợp tác", HĐXX nhấn mạnh.

Trước nhiều câu hỏi và đề nghị khác nhau, Trương Hồ Phương Nga vẫn cương quyết: “Bị cáo xin giữ quyền im lặng”.

Trước quyết định này của bị cáo Nga, Viện Kiểm sát cho biết sẽ căn cứ vào lời khai của bị cáo tại cơ quan điều tra. Bị cáo Nga liền khẳng định: “Lời khai trước thời điểm bị cáo bị bắt tạm giam là không đúng, tôi khai theo chỉ dẫn của chị Phương (Nguyễn Mai Phương)”.
 


Clip: Trương Hồ Phương Nga tiếp tục sử dụng quyền im lặng tại phiên tòa 23/6.
 

Trước tòa, Phương Nga thể hiện sự mất lòng tin với cơ quan chức năng. Giữ vững lập trường im lặng, Nga ủy quyền cho luật sư đưa ra những quan điểm để bảo vệ cho mình. 

Trước quyết định của bị cáo, luật sư Hùng (người bào chữa cho Phương Nga) đã công bố một số bút lục, cho rằng trong quá trình điều tra có sự móc ngoặc, tác động để làm sai lệch vụ án. 

Luật sư Hùng tiếp tục đưa ra câu hỏi với ông Mỹ: “Anh là người ở TP HCM nhiều hơn bị cáo Nga ở nước ngoài về, tại sao lại nhờ bị cáo Nga tìm nhà hộ”? ông Mỹ trả lời: “Vấn đề này tôi giữ nguyên câu trả lời trong hồ sơ”.

Luật sư cho biết ông Mỹ chuyển cho Thùy Dung 3 tỷ đồng ngày 10/11/2012, nhưng tới ngày 12/11/2012 mới vào tài khoản của Dung, nhưng đáng nói ngày 11/12/2012, bị cáo Nga đã phải viết giấy biên nhận tiền. “Đó là điều hết sức bình thường vì giấy chuyển tiền đã đóng dấu đỏ chót rồi”, ông Mỹ khẳng định.

Khi luật sư Hùng đưa ra các câu hỏi liên quan tới các hợp đồng, thỏa thuận mua bán nhà, ông Cao Toàn Mỹ đều từ chối trả lời với lý do đã khai trong hồ sơ rồi hoặc không nhớ rõ.
 


Ông Cao Toàn Mỹ tại phiên tòa.
 


Tít
Ảnh: Vietnamnet
Clip: Zing, Vietnamnet
Theo Vietnamnet


Trương Hồ Phương Nga hoa hậu Phương Nga

Tin tức mới nhất