Nhờ thú chơi sang xịn đeo hàng chục kg vàng lên người, anh chàng vô danh ở TP HCM giờ đây đã lên cả báo nước ngoài

Không chỉ gây xôn xao các trang mạng xã hội trong nước, anh Trần Ngọc Phúc giờ đây còn lên cả báo nước ngoài.

Sau khi gây xôn xao với việc khoe 2 siêu xe cùng một ô tô dát vàng, mới đây anh Trần Ngọc Phúc (SN 1982, ở quận 10) tiếp tục thu hút mọi sự quan tâm qua clip khoe "lò luyện vàng" tại gia. Nhìn hình ảnh, nhiều người không khỏi choáng váng bởi độ giàu có và chịu chơi của người đàn ông này.

Anh Phúc bật mí thường tự mua vàng về nấu theo đúng sở thích. Nếu người ta dùng cân tiểu ly đong đếm thì vị đại gia này đo vàng bằng cân, bằng thau. 


Clip về anh Phúc xuất hiện trên báo nước bạn.

Hiện chủ nhân clip đang làm một chiếc nón với tổng trọng lượng là 27 cây vàng. Dưới phần bình luận, nhiều người tò mò muốn chiêm ngưỡng sản phẩm có 1 - 0 - 2 này sau khi hoàn thiện. Những món đồ của anh Phúc có dấu nhận diện đặc trưng là chữ XO được khắc nổi trên bề mặt.

Chính vì độ giàu có và chịu chơi của mình, ông chủ quán karaoke có tiếng ở TP HCM không chỉ gây xôn xao mạng xã hội trong nước mà còn lên cả báo Trung Quốc.


Hình ảnh anh Phúc trên báo Trung Quốc.

Chia sẻ về sở thích đeo vàng, anh Phúc cho hay bản thân có thú chơi lạ này cách đây 5 năm. Vốn là người tin vào phong thủy, chủ nhân số trang sức khủng cho rằng đeo vàng có thể đem lại sức khỏe và may mắn. Vì vậy, anh luôn đeo số vàng này trên người, trừ lúc đi ngủ và tắm rửa.

"Tổng giá trị của chỗ vàng này là 13 tỷ đồng, trọng lượng hơn 13kg. Trong đó riêng dây xích vàng và sợi vàng đã nặng hơn 6kg, bốn chiếc nhẫn khủng có trọng lượng 0,5kg/chiếc. Ngoài ra, hai chiếc vòng tay khổng lồ có trọng lượng hơn 3kg.

Lúc đầu, khi đeo tôi cảm giác chưa quen nên khoảng 5 - 10 phút lại tháo ra một lần. Tuy nhiên, đến thời điểm này đã bắt đầu quen với sức nặng của chúng nên cảm giác bình thường hơn rất nhiều.

Mỗi món đồ trang sức đeo trên người đều mang ý nghĩa phong thủy riêng và rất hợp với mệnh của tôi. Tôi cũng không có ý định mua thêm vàng nữa vì đã cảm thấy đủ", anh tiết lộ.


T.H
Theo Vietnamnet


trang sức đại gia

Tin tức mới nhất