Tính cách trái ngược của đại gia Đức An khi ở bên vợ cũ Ngọc Thúy và vợ đương thời Phan Như Thảo

Trái ngược với lời tố lật lọng không chu toàn cho con của Ngọc Thúy, đại gia Đức An lại khác hoàn toàn khi ở bên Phan Như Thảo...

Trước khi xây dựng gia đình với Phan Như Thảo, doanh nhân Đức An từng trải qua quá khứ 3 lần dang dở hôn nhân. Trong số đó, cuộc khẩu chiến không dứt vì những tranh chấp tài chính sau ly hôn của đại gia Đức An với vợ cũ - cựu mẫu Ngọc Thúy gây tranh cãi nhiều năm qua được chú ý đặc biệt.

Tính cách trái ngược của đại gia Đức An khi ở bên vợ cũ Ngọc Thúy và vợ đương thời Phan Như Thảo-1

Không chỉ đưa nhau ra tòa, Thúy - An còn công khai lăng mạ nhau trên mạng xã hội. Tố chồng cũ vũ phu phụ bạc vợ, Ngọc Thúy cũng chỉ trích doanh nhân Đức An không làm tròn trách nhiệm làm cha khi bỏ bê không chăm sóc, chu cấp cho con theo thỏa thuận của tòa án.

"Bao năm qua, quân tử quá nên để loại tiểu nhân như anh ném đá giấu tay bịa đặt, lật tung cuộc sống tôi không thiếu thứ gì. Giờ tôi chẳng ngại bẩn tay mình đáp trả kẻ hèn hạ như anh. Đó là nỗi đau tôi nghĩ khó ai chịu đựng hay vượt qua được. Giờ này dù đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhưng tinh thần của tôi vẫn chịu sang chấn nhiều về sự tổn thương này.

Nói chung là đến giờ này, anh ta vẫn chưa thực hiện trách nhiệm của một người cha với hai con tôi một cách đúng nghĩa. Bốn năm ông ấy không hề gặp con. Ngay cả 10 ngày có mặt ở San Jose, tôi cũng không hề nhận được lời yêu cầu được gặp bọn trẻ từ phía ông ấy. Nên nhớ không ai có thể cản trở cái quyền đó của bạn, và nhất là nó được pháp luật bảo vệ.

Anh phạm phải tội ác vượt ngưỡng cho phép của một con người.  An à, kẻ như anh phải bị trả giá và tôi sẽ chính là người không còn e ngại điều gì để phơi bày rõ con người anh ra, mặc kệ dư luận", Ngọc Thúy gay gắt.

Trái ngược với lời tố lật lọng trốn tránh trách nhiệm làm cha của vợ cũ - Ngọc Thúy, Phan Như Thảo lại dành nhiều điều tốt đẹp cho ông xã. Theo đó, Phan Như Thảo chỉ ra nhiều ưu điểm của chồng.

Bên cạnh thời gian dành cho công việc, đại gia họ Nguyễn dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Không chỉ chăm sóc nâng niu con từ miếng ăn giấc ngủ, Đức An cũng rất yêu thương chiều chuộng bà xã. Hỗ trợ Phan Như Thảo trong công việc, Đức An cũng làm mọi việc nhà từ vào bếp nấu ăn, chăm sóc giấc ngủ, thậm chí không ngại xoa bóp khi bà xã mỏi mệt.

Tính cách trái ngược của đại gia Đức An khi ở bên vợ cũ Ngọc Thúy và vợ đương thời Phan Như Thảo-2
Phan Như Thảo được chồng xoa bóp chăm sóc khi mệt mỏi

Tính cách trái ngược của đại gia Đức An khi ở bên vợ cũ Ngọc Thúy và vợ đương thời Phan Như Thảo-3

Tính cách trái ngược của đại gia Đức An khi ở bên vợ cũ Ngọc Thúy và vợ đương thời Phan Như Thảo-4Tính cách trái ngược của đại gia Đức An khi ở bên vợ cũ Ngọc Thúy và vợ đương thời Phan Như Thảo-5Tính cách trái ngược của đại gia Đức An khi ở bên vợ cũ Ngọc Thúy và vợ đương thời Phan Như Thảo-6
Tính cách trái ngược của đại gia Đức An khi ở bên vợ cũ Ngọc Thúy và vợ đương thời Phan Như Thảo-7Tính cách trái ngược của đại gia Đức An khi ở bên vợ cũ Ngọc Thúy và vợ đương thời Phan Như Thảo-8
Đại gia họ Nguyễn vào bếp nấu nướng, bóc đồ ăn chăm sóc vợ

Đáp lại tình yêu thương, Phan Như Thảo cũng dành cho chồng sự trân quý. Họ Phan luôn bên cạnh chồng những lúc khó khăn. Gần đây nhất, Phan Như Thảo lên tiếng an ủi động viên khi ông xã cô bị tòa án Mỹ phát lệnh bắt. "Quyết định đúng đắn nhất của cuộc đời em đó là làm người anh yêu. Hai mẹ con yêu anh nhất trên đời. Cám ơn anh về mọi thứ", Phan Như Thảo gửi lời tới chồng.

Tính cách trái ngược của đại gia Đức An khi ở bên vợ cũ Ngọc Thúy và vợ đương thời Phan Như Thảo-9Tính cách trái ngược của đại gia Đức An khi ở bên vợ cũ Ngọc Thúy và vợ đương thời Phan Như Thảo-10
Tính cách trái ngược của đại gia Đức An khi ở bên vợ cũ Ngọc Thúy và vợ đương thời Phan Như Thảo-11
Và chăm sóc con gái hết mực

Đây không phải lần đầu Phan Như Thảo nói về chồng âu yếm đến thế. Trước đó, họ Phan từng hết lời khen ngợi bố của con gái. "Tôi thật may mắn khi bên cạnh luôn có người chồng yêu mình và yêu con. Hồi mới sinh, bé hay ngủ ngày cày đêm nên ông xã thường giành trông con ban đêm để tôi được ngủ thẳng giấc. Việc gì nặng và làm được là anh giành hết.

Tầm ba tháng con cứng cáp, chồng tôi bắt đầu đảm nhận việc tắm cho bé. Bồ Câu mê bố hơn mẹ nên bám bố lắm. Anh An rất chiều con nên chỉ có mẹ là đóng vai người ác trong nhà thôi. Tôi chỉ còn mỗi việc cho con ti là chưa bị giành mất".

Tính cách trái ngược của đại gia Đức An khi ở bên vợ cũ Ngọc Thúy và vợ đương thời Phan Như Thảo-12
Đại gia Đức An cưng nựng vợ

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-duc-an-thay-doi-180-do-khi-o-ben-phan-nhu-thao-n-161853.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất