Đại gia Minh "Nhựa" hối thúc Cường "Đô-la" tổ chức lại hành trình siêu xe Car & Passion

Để đáp lại lời kêu gọi từ đại gia Minh "Nhựa", Cường "Đô-la" chia sẻ hành trình Car & Passion có thể sẽ được tái tổ chức trong năm nay.



Mới đây, cư dân mạng đã xôn xao trước hình ảnh bộ đôi tay chơi siêu xe đình đám nhất Việt Nam là Cường "Đô-la" và Minh "Nhựa" chụp ảnh cùng nhau được đăng lên mạng. Người đăng hình ảnh này chính là đại gia Minh "Nhựa", kèm theo lời hối thúc Cường "Đô-la" tổ chức lại hành trình siêu xe Car & Passion nổi tiếng một thời.

"Tâm thư" của đại gia Minh "Nhựa" gửi doanh nhân Quốc Cường. Ảnh chụp màn hình


Tay chơi phố núi đáp lại với lời hứa hẹn về hành trình Car & Passion 2017. Ảnh chụp màn hình


"Đã quá lâu để anh em nhớ về Car & Passion và hãy trở lại với chung niềm đam mê. I will alway beside you" là những gì mà Minh "Nhựa" viết kèm theo bức ảnh. Ngay sau lời kêu gọi của đại gia Minh "Nhựa", doanh nhân Nguyễn Quốc Cường liền chia sẻ hành trình Car & Passion có thể sẽ được tái tổ chức trong năm nay.

Sau khi xem hình ảnh và đọc lời hối thúc của đại gia Minh "Nhựa", một số tay chơi xe tại Việt Nam đã nhiệt liệt hưởng ứng. Đây được ví như chiếc "chìa khóa" mở cánh cửa hy vọng về một hành trình siêu xe Car & Passion lần thứ 2 cho những người đam mê tại Việt Nam.

Có thể nói, năm 2016 đã đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của đại gia phố núi Cường "Đô-la" khi tậu 3 chiếc siêu xe khác nhau. Đại gia Minh "Nhựa" cũng không kém phần long trọng với bộ 3 siêu xe Pagani Huayra, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider trị giá hơn 100 tỷ Đồng được mua trong 24 tiếng đồng hồ vào năm 2016.

Bộ 3 Lamborghini Huracan LP610-4, Ferrari F12 Berlinetta và Ferrari 488 GTB của

doanh nhân Quốc Cường.


Minh "Nhựa" với Pagani Huayra, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider.


Hành trình siêu xe với tên gọi Car & Passion lần đầu tiên diễn ra vào năm 2011 dưới sự dẫn đắt của doanh nhân Quốc Cường. Trong khi đó, đại gia Minh "Nhựa" được cho là người đóng góp số lượng siêu xe nhiều nhất trong hành trình siêu xe này với bộ đôi Lamborghini Murcielago LP670-4 SV và Ferrari 458 Italia cùng chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom.

Hành trình Car & Passion lần đầu tiên diễn ra vào năm 2011.
10 siêu xe đã nối đuôi nhau theo cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam, từ Sài Gòn ra Đà Nẵng.


Ngoài ra, hành trình Car & Passion 2011 còn có sự góp mặt của dàn siêu xe và xe siêu sang hùng hậu khác với gần 28 chiếc tụ tập tại Đà Nẵng như Lamborghini Murcielago LP640, Ferrari 458 Italia, California hay Audi R8. Bên cạnh đó là những chiếc xe sang của hai thương hiệu Rolls-Royce và Bentley.


Cường "Đô-la" trong hành trình Car & Passion 2011.


Tuy lần đầu được tổ chức tại Việt Nam nhưng hành trình siêu xe Car & Passion khá chuyên nghiệp. Đẳng cấp của Car & Passion 2011 được thể hiện ngay qua việc đăng kí bản quyền cho tên gọi Car & Passion, những siêu xe tham dự cùng mức phí 10.000 USD cho một suất tham gia hành trình. Đây cũng là lần đầu tiên người Việt Nam được chiêm ngưỡng đoàn siêu xe 10 chiếc nối hàng dài từ Sài Gòn ra đến Đà Nẵng.

Hi vọng trong năm 2017, hành trình siêu xe Car & Passion sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa.

Theo Trí Thức Trẻ


Đại gia Minh "Nhựa" hành trình siêu xe Car & Passion

Tin tức mới nhất