Đại gia Sài Gòn chào đón Gialai Team bằng dàn siêu xe

Nhân dịp các thành viên Gialai Team về Việt Nam, các đại gia Sài Gòn chào đón bằng hàng loạt siêu xe như Lamborghini Aventador, Ferrari California T, BMW i8.





Tối 25/2, các thành viên nhóm chơi siêu xe người Việt tại Mỹ Gialai Team có mặt tại Việt Nam, nhiều đại gia Sài Gòn nghênh đón bằng dàn siêu xe đắt tiền. 


Xuất hiện trong dàn xe là chiếc  Ferrari California T hàng hiếm tại Việt Nam. Tại Mỹ, mẫu xe này có giá khoảng 206.000 USD, tuy nhiên tại Việt Nam, siêu xe này được bán giá đắt gấp 3 lần.


Đây là một trong số hai chiếc Ferrari California T màu xanh dương tại TP.HCM. Ferrari California T được các đại gia ưa chuộng bởi có mui di động, dễ dàng biến thành chiếc xe mui trần khi cần. 


Siêu xe Audi R8 V10 Coupe độ pô Akrapovic và mâm kích thước lớn. Gói thân vỏ thuộc hãng độ Regula Tuning của Đức khiến chiếc xe hầm hố hơn.   


Mẫu xe thể thao BMW i8 cũng có mặt trong buổi offline. BMW i8 có ngoại hình đẹp và mức giá khoảng 7 tỷ đồng nếu mua mới. Tuy nhiên hiện nay những chiếc i8 qua sử dụng được chào giá khoảng 5 tỷ đồng. 


Chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên Việt Nam thuộc sở hữu của một thành viên Gialai Team nhưng sống tại Việt Nam.


Siêu xe Chevrolet Corvette Z06 Roadster sử dụng động cơ V8, dung tích 6.2 lít, công suất 650 mã lực, mô-men xoắn 881 Nm, hộp số 8 tốc độ. Đây là phiên bản hiệu suất cao của dòng xe cơ bắp nổi tiếng nước Mỹ. 


Lamborghini Aventador đọ dáng cùng Ferrari California T.


Dàn siêu xe xếp hàng dài trên phố gây chú ý. So với Gialai Team bên Mỹ, những người chơi tại Việt Nam có số lượng xe ít hơn và giá trị xuất xưởng thấp hơn. Tuy nhiên theo dân chơi xe, mỗi chiếc xe tại Việt Nam có giá trị gấp 3 lần xe tại Mỹ, thậm chí 4 lần nếu là xe mới. 


Sau buổi họp mặt, các đại gia nối đuôi nhau diễu hành qua các tuyến phố trung tâm. 
 

Theo Zing


Gialai Team đại gia Sài Gòn siêu xe

Tin tức mới nhất