Đại gia tặng váy cưới có voan dài hơn 6 km cho con gái cưng

Chiếc váy cưới có phần voan dài 6.067m của cô dâu Đài Loan được tổ chức Guiness công nhận kỷ lục thế giới.

Ngày 10/12, một cô dâu trẻ ở thành phố Trì Thượng, huyện Đài Đông, gây chú ý khi xuất hiện trong đám cưới với chiếc váy đặc biệt, với phần khăn voan dài 6.067m. Đây là món quà mà bố cô dâu, một đại gia tự thân, dành tặng con gái nhân ngày trọng đại.

Cô dâu, chú rể hân hoan trong ngày cưới hôm 10/12. ẢnH: Drama Fever

Khoảng 6 thợ may của thương hiệu váy cưới Enzoani đã phải mất tới 3 tháng để khâu tay chiếc voan của áo cưới. Ngoài ra, có tới 560 người được huy động để cùng thực hiện các công đoạn. Đại diện của tổ chức Kỷ lục Guiness cũng có mặt ở đám cưới để nhìn tận mắt và kiểm chứng chiếc váy. Cô dâu sau đó được trao chứng nhận kỷ lục thế giới ngay trong ngày vui của cuộc đời.

Cô dâu chú rể được nhận chứng nhận kỷ lục thế giới trong ngày cưới. Ảnh: Drama Fever

Theo Drama Fever, bố cô dâu, hiện là giám đốc điều hành khu nghỉ dưỡng quốc tế Papago ở Đài Đông, cho biết đám cưới là biểu tượng của tình yêu, và bản thân ông cũng muốn coi đây là dịp để thể hiện sự yêu thương với con gái nói riêng và Đài Loan nói chung bằng việc thiết lập một kỷ lục thế giới mới. Dự kiến, chiếc váy cưới sẽ được trưng bày tại một triển lãm để quảng bá cho ngành du lịch địa phương.

560 người được huy động để nâng chiếc váy cưới qua các danh thắng ở Đài Đông. 

Kỷ lục chiếc voan cưới dài nhất thế giới trước đây là 5km tại một show diễn ở khu vực Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống Nhất hồi năm 2014.


Theo Ngoisao.net


quizz đại gia tặng váy cưới 6 km cho con Đại gia tặng váy cưới đám cưới con đại gia tin giới trẻ Đám cưới

Tin tức mới nhất