Đại gia Trung Đông nuôi 2 chú hổ trắng trong gara toàn xe "xịn"

Điểm nhấn trong gara của đại gia Trung Đông chính là bộ đôi siêu xe triệu đô Ferrari LaFerrari và McLaren P1.



Việc các đại gia Trung Đông có sở thích đặc biệt khi nuôi thú cưng đã không còn là chuyện lạ. Chỉ cần dành ít thời gian tìm kiếm trên mạng, bạn có thể thấy hàng loạt hình ảnh những đại gia Trung Đông nuôi hổ, báo hoặc sư tử tại nhà. Đại gia Qatar trong đoạn video dưới đây không phải là ngoại lệ.


2 chú hổ trắng con của đại gia Qatar. Ảnh cắt từ video

Đại gia Qatar đã khiến nhiều người choáng khi nuôi 2 chú hổ trắng khá hiếm trên thế giới trong nhà riêng. Trong đoạn video này, hai chú hổ con có vẻ khá thoải mái khi chạy nhảy ở căn phòng khá rộng.

Cặp đôi Ferrari LaFerrari màu trắng và McLaren P1 màu xanh lục. Ảnh cắt từ video

Không dừng ở đó, đoạn video này còn lập tức thu hút sự chú ý vì đã hé lộ bộ sưu tập xe "xịn" của đại gia Trung Đông. Qua đoạn video, có thể thấy đại gia này sở hữu cặp đôi siêu xe Ferrari LaFerrari và McLaren P1.

Nội thất bọc ni-lông cẩn thận của chiếc Ferrari LaFerrari. Ảnh cắt từ video

Nếu như Ferrari LaFerrari của đại gia Qatar sơn màu trắng ngọc trai thì McLaren P1 lại khoác bộ cánh xanh lục ấn tượng. Bên trong 2 chiếc siêu xe này, ghế, vô lăng và tay nắm cửa đều được bọc ni-lông cẩn thận.

Bộ đôi Land Rover Defender và Bentley Continental trong gara của đại gia. Ảnh cắt từ video

Một góc khác trong gara với xe địa hình ATV, xe đạp và xe ga Vespa. Ảnh cắt từ video

Ngoài ra, trong bộ sưu tập xe của đại gia còn có chiếc Land Rover Defender và Bentley Continental sang trọng. Đó là chưa kể đến xe địa hình ATV, xe đạp của trẻ con và một chiếc Vespa màu trắng. Có vẻ như đây là nơi cất những chiếc xe của cả gia đình để phục vụ nhu cầu của cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Như đã biết, Ferrari LaFerrari là siêu xe chỉ được sản xuất với số lượng đúng 499 chiếc trên toàn thế giới và có giá khởi điểm khoảng 1,7 triệu Bảng. Không chỉ giới hạn số lượng và đắt, siêu xe hybrid này còn đi kèm một yêu cầu dành cho người mua. Theo đó, nếu muốn tậu LaFerrari, khách hàng phải sở hữu ít nhất 5 chiếc Ferrari khác.

Tuy nhiên, trong đoạn video này, có thể thấy ngoài LaFerrari, không còn chiếc Ferrari khác khác. Có thể đại gia này đã cất những chiếc Ferrari của mình ở chỗ khác.

Ferrari LaFerrari trắng ngọc trai. Ảnh cắt từ video

"Trái tim" của Ferrari LaFerrari là động cơ V12, dung tích 6,3 lít sản sinh công suất tối đa 800 mã lực. Động cơ này kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 163 mã lực. Nhờ đó, Ferrari LaFerrari Aperta sở hữu công suất tổng cộng 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Hệ dẫn động hybrid mạnh mẽ cho phép Ferrari LaFerrari Aperta tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian dưới 3 giây, 0-200 km/h trong 7 giây, 0-300 km/h trong 15 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

McLaren P1 màu xanh bộ đội lạ mắt. Ảnh cắt từ video

Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Ferrari LaFerrari cũng như Porsche 918 Spyder, McLaren P1 có giá khoảng 1,5 triệu USD. Tương tự Ferrari LaFerrari, McLaren P1 cũng có số lượng sản xuất giới hạn với đúng 375 chiếc.

"Trái tim" của siêu xe này là động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít lấy từ người anh em 12C. Động cơ tạo ra công suất tối đa 727 mã lực tại 7.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 531 lb-ft tại 4.000 vòng/phút. Bên cạnh đó là mô-tơ điện có công suất tối đa 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 192 lb-ft.

Tất cả kết hợp lại thành siêu xe McLaren P1 mạnh 903 mã lực và 664 lb-ft. Sức mạnh từ hệ dẫn động cho phép McLaren P1 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây, 0-200 km/h trong 6,8 giây và 0-300 km/h trong 16,5 giây.

 

 Theo Trí Thức Trẻ


Đại gia Trung Đông

Tin tức mới nhất