Châu Tấn lên ngôi Kế hoàng hậu, cư dân mạng lại thấy xót xa cho Xa Thi Mạn

Đại điển phong hậu của nhân vật Kế hoàng hậu trong "Hậu cung Như Ý truyện" đã cho thấy sự đầu tư hoành tráng, ăn đứt "Diên Hi Công Lược".

Mặc dù gặp không ít khó khăn khi mới ra mắt nhưng Hậu cung Như Ý truyện đã dần chứng minh cho khán giả thấy, đây chính là tác phẩm cung đấu xuất sắc nhất kể từ thời Hậu cung Chân Hoàn truyện. 

Được coi là bộ phim cung đấu chân chính, Hậu cung Như Ý truyện đã mang đến cho khán giả những tình tiết đặc sắc, giải quyết nút thắt hợp lý, cách xây dựng nhân vật có chiều sâu cùng diễn xuất tài tình của dàn diễn viên thực lực.


Đại điển sắc phong Như Ý lên làm Kế hoàng hậu.

Ngoài ra, một trong những yếu tố khiến Hậu cung Như Ý truyện ghi điểm với khán giả chính là bối cảnh, trang phục cũng như các lễ nghi cung đình thời nhà Thanh. 

Hình ảnh hậu trường của bộ phim cũng thấy được sự đầu tư hoành tráng, nhất là những phân cảnh đại lễ và khấu đầu. Cụ thể, trung bình những cảnh quay này đoàn làm phim đều cần khoảng vài trăm đến 1000 diễn viên quần chúng tham gia.

Mới đây, phân cảnh đại điển sách lập Hoàng Quý phi Ô Lạt Na Lạp Như Ý thành Đại Thanh Hoàng hậu lại lần nữa khiến khán giả choáng ngợp. Từ triều phục, mũ phượng với các chi tiết cực kỳ tinh xảo khoác trên người Châu Tấn, cho đến bối cảnh xa hoa của Tử Cấm Thành đã cho thấy sự đầu tư tỉ mỉ, bám sát lịch sử của các nhà làm phim.

Châu Tấn lên ngôi Kế hoàng hậu, cư dân mạng lại thấy xót xa cho Xa Thi Mạn-1

Châu Tấn lên ngôi Kế hoàng hậu, cư dân mạng lại thấy xót xa cho Xa Thi Mạn-2

Châu Tấn lên ngôi Kế hoàng hậu, cư dân mạng lại thấy xót xa cho Xa Thi Mạn-3

Châu Tấn lên ngôi Kế hoàng hậu, cư dân mạng lại thấy xót xa cho Xa Thi Mạn-4

Châu Tấn lên ngôi Kế hoàng hậu, cư dân mạng lại thấy xót xa cho Xa Thi Mạn-5

Châu Tấn lên ngôi Kế hoàng hậu, cư dân mạng lại thấy xót xa cho Xa Thi Mạn-6

Châu Tấn lên ngôi Kế hoàng hậu, cư dân mạng lại thấy xót xa cho Xa Thi Mạn-7

Châu Tấn lên ngôi Kế hoàng hậu, cư dân mạng lại thấy xót xa cho Xa Thi Mạn-8

Phân cảnh này cũng khiến mọi người liên tưởng đến lúc Nhàn phi lên làm Kế hoàng hậu trong Diên Hi Công Lược. Nếu Châu Tấn có hẳn lễ sắc phong hoành tráng thì Xa Thi Mạn chỉ mặc hoàng bào đứng trước gương rồi tự nói với bản thân rằng, mình đã trở thành Hoàng hậu.

Châu Tấn lên ngôi Kế hoàng hậu, cư dân mạng lại thấy xót xa cho Xa Thi Mạn-9

"Chị hàng xóm xem xong cảnh này uất nghẹn mà chết. Chị chỉ được đứng trước gương và phong làm hậu", "Thích chị Mạn mà thấy chị chỉ được phong hậu trước gương tội chị quá",... các cư dân mạng hào hứng bình luận.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Diên Hi Công Lược hậu cung như ý truyện Xa thi Mạn Châu Tấn

Tin tức mới nhất