"Đại náo thiên cung" lập kỷ lục nghìn tỷ sau 3 ngày công chiếu

- Bộ phim đã lập kỳ tích doanh thu phòng vé mới.

Trong đầu năm mới Giáp Ngọ, có tới 9 bộ phim điện ảnh đang gây sốt trên hệ thống tất cả các rạp chiếu của Trung Quốc. Đặc biệt nhất hai cái tên "Đại náo thiên cung" và "Bố ơi mình đi đâu đấy" - bản điện ảnh đã lập kỳ tích mới về doanh thu.



"Đại náo thiên cung" là bom tấn được mong đợi nhất trong đầu năm nay với dàn diễn viên khủng như Châu Nhuận Phát, Chân Tử Đơn, Quách Phú Thành, Hà Nhuận Đông... Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, ngay trong ngày công chiếu hôm mồng 1 tết, bộ phim đã đạt ngưỡng 123 triệu Tệ (khoảng 423 tỷ Đồng). Đến nay, sau 3 ngày công chiếu, doanh thu của siêu phẩm tăng chóng mặt lên tới 305 triệu Tệ (khoảng 1049 tỷ Đồng). Trước đó, các bom tấn của Hollywood như "Avatar", "Iron man 3".. chưa từng đạt được con số này.



Theo dự tính của giới chuyên môn, trong 7 ngày tới đây, "Đại náo thiên cung" tiếp tục gây bão phòng vé để mang về khoảng 500-600 triệu Tệ (khoảng 1720 tỷ đến 2064 tỷ Đồng). Tổng doanh thu phòng vé ít nhất lên tới 800 triệu Tệ (khoảng 2752 tỷ Đồng).



Mặc dù đang rất hot kể từ sau gameshow ăn khách nhưng "Bố ơi mình đi đâu đấy" đành ngậm ngùi đứng vị trí số 2. Phiên bản 2D của bộ phim đã chốt lại con số 245 triệu Tệ (khoảng 842 tỷ Đồng) sau 3 ngày công chiếu.

Việt Hà

Tin tức mới nhất