'Đại náo thiên cung' thu hơn 344 tỷ ngày mùng một Tết

Siêu phẩm 3D về Tôn Ngộ Không đã sáng lập kỷ lục doanh thu ngày công chiếu đầu tiên tại Trung Quốc.

Chiều 31/1, tức mùng một Tết Giáp Ngọ, Quách Phú Thành đã đưa lên mạng xã hội cá nhân hình ảnh cầm dây pháo (giả) báo tin mừng: "Tính đến 3h30 chiều, doanh thu của Đại náo thiên cung đã vượt ngưỡng 33 triệu Nhân dân tệ. Được biết, những xuất chiếu giờ vàng tiếp theo đã quá tải. Chúng ta cùng chờ đợi một kỷ lục mới của điện ảnh Trung Hoa".

"Ngưu Ma Vương" Quách Phú Thành là người đầu tiên
 loan báo về doanh thu của Đại náo thiên cung.

Đến 9h45 tối 31/1, Chung Tử Đơn loan báo một sự kiện lớn trên trang mạng xã hội của mình: "Hôm nay, doanh thu đã vượt qua con số 100 triệu Nhân dân tệ, sáng lập kỷ lục mới về doanh thu ngày công chiếu đầu tiên của cả phim Trung Quốc và phim Mỹ. Xin chân thành cảm ơn tất cả khán giả và các rạp chiếu phim đã ủng hộ chúng tôi!".

Dàn diễn viên hùng hậu của Đại náo thiên cung chúc Tết khán giả.

100 triệu Nhân dân tệ tương đương với 16,4 triệu USD, khoảng 344 tỷ đồng Việt Nam. Thành công này chứng tỏ công sức, tâm huyết của các nhà làm phim Đại náo thiên cung đã bỏ ra trong suốt nhiều năm trời được công chúng thừa nhận.

Đây chỉ là con số tính trong ngày đầu tiên và chỉ riêng tại thị trường Trung Quốc nên chắc chắn doanh thu của siêu phẩm này còn cao hơn rất nhiều lần khi đồng loạt ra rạp tại 32 quốc gia và khu vực, trong đó có Việt Nam (ngày 30/1).

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất