Đại Nhân tiết lộ lí do ở ẩn, Hakoota Dũng Hà tung 2 hit trong 1 tháng

Đại Nhân, Hakoota Dũng Hà, Thiên Khôi đồng loạt có thành công bước đầu với sản phẩm mới.

Đại Nhân gây bất ngờ với hình ảnh đầy trưởng thành, tiết lộ chuyện rời bỏ công ty quản lý để được là chính mình

Sau gần 2 năm im ắng không ra sản phẩm âm nhạc nào từ khi rời khỏi công ty quản lý, Đại Nhân vừa bất ngờ trở lại bằng một single mới với hình ảnh và phong cách âm nhạc hoàn toàn khác trước. Qua những hình ảnh teaser được tiết lộ trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã gây bất ngờ cho khán giả và các fan theo dõi anh khi mang đến một Đại Nhân trưởng thành, sâu sắc và gai góc hơn trước. 

Đây là kết quả của quá trình 2 năm thu mình tìm hiểu lại bản thân sau khi quyết định rời khỏi công ty quản lý do chính mình thành lập, lựa chọn cho mình 1 hướng đi khác, được là chính bản thân mình hơn.

Lần trở lại này đánh dấu hình ảnh và âm nhạc của nam ca sĩ trong thời gian sắp tới: không còn là chàng trai với vẻ ngoài thư sinh, ưa nhìn, Đại Nhân sẽ hướng đến hình ảnh người đàn ông trưởng thành, nam tính, đơn giản mà lịch lãm. Dòng nhạc anh theo đuổi cũng không còn hơi hướng K-pop như trước mà sẽ mang màu sắc US-UK, hiện đại và phóng khoáng hơn.

Ca khúc Muốn đi đâu xa gặp ai đó lạ do chính Đại Nhân sáng tác, phối khí bởi Masew (Producer của hit Túy Âm đình đám), nói lên tâm trạng của những người loay hoay sau khi vừa chia tay, là câu chuyện mà bất cứ ai cũng có thể từng trải qua và đồng cảm. Đó cũng là câu chuyện mà Đại Nhân đã trải qua trong 2 năm nay và anh đã dùng chính những cảm xúc đó để viết lên ca khúc này. 

Hakoota Dũng Hà lên sóng 2 ca khúc trong 1 tháng

Hakoota Dũng Hà đã và đang chứng tỏ 2018 là một năm làm việc hết công suất với những dự án âm nhạc nghiêm túc, đầy hấp dẫn khi phát hành tới 2 ca khúc cùng lúc mang tên Như một thói quen Là thế.

Phải nhắc đến đầu tiên chính là Như một thói quen. Bài hát thể loại Pop có sử dụng chút Funky đang tạo nên những dấu ấn tốt đối với người mộ điệu. Ca khúc nằm trong kế hoạch từ 2017 của Hakoota tuy nhiên, thời điểm đó anh chàng mất phương hướng cũng như cảm xúc trong âm nhạc, nên sáng tác này cho tới 2018 mới có thể đến với khán giả.


"Như một thói quen"

Kế đến là ca khúc đã giúp Hakoota trở thành thí sinh dẫn đầu bảng bình chọn team Đức Trí tại Sing My Song vừa qua: Là thế. Bài hát khiến nhạc sĩ Lê Minh Sơn không ngại khẳng định: “Hát thế này mới là hát!”. Cách hát như bỡn cợt, đùa vui với từng con chữ một lần nữa khiến sáng tác này lại nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.


"Là thế"

Làm nên một tác phẩm khiến giới chuyên môn và hội đồng thẩm định đánh giá như 1 màn trình diễn đỉnh cao, Hakoota vẫn không quên sự hỗ trợ từ người thầy Đức Trí: “Cách cố vấn của anh thoạt đầu sẽ làm nhiều người dễ nhầm tưởng anh ít quan tâm , nhưng có làm việc mới hiểu tất cả những điều anh nói đều đáng ghi nhớ. Cách của anh Trí là dạy học trò phát triển theo năng lực của họ chứ không bị áp đặt, không biến thí sinh của mình thành những cỗ máy photo. Hakoota rất thích điều này”.

Thiên Khôi nhận triệu view trong lần đầu ra mắt MV

Thiên Khôi gây ấn tượng mạnh với khán giả khi có màn lột xác ấn tượng với vẻ ngoài trưởng thành. Nhiều người hâm mộ đã cho rằng cậu bé Vietnam Idol Kid ngày nào đã “dậy thì thành công”. Số khác lại mến mộ sự đa tài của Thiên Khôi khi có thể vừa hát, nhảy kiêm luôn sáng tác như thế trong một MV.  

Sau 1 tuần ra mắt, MV đang nhận được nhiều lời nhận xét, đánh giá tích cực của khán giả. Hiện sản phẩm hút gần 1 triệu lượt xem với nhiều lời khen như “Beat nhạc hay quá”; “Lời ca khúc ý nghĩa quá”, “Thiên Khôi đẹp trai, lột xác nhìn men hơn hẳn một năm trước”; “Thích điệu nhảy của em ấy quá”… là những lời bình để lại sau khi xem MV Nắng vui của khán giả. 

Với một cậu bé 13 tuổi, việc có được kết quả này là ghi nhận cho sự cố gắng trong việc rèn luyện và phát triển khả năng âm nhạc. Trước đó, tài năng của Thiên Khôi nhận được sự động viên, khích lệ không nhỏ đến từ các nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc có uy tín như Đức Trí, Touliver, JustaTee, ca sĩ Isaac… 

Chia sẻ về hiệu ứng có được của MV Nắng vui, Thiên Khôi bày tỏ: “Em cảm thấy vui khi được mọi người đón nhận sản phẩm mới một cách tích cực như thế. Đó là động lực, sự khích lệ để em  cố gắng nhiều hơn nữa để mang đến nhiều tác phẩm âm nhạc chỉn chu và nhiều điều bất ngờ hơn”.

Hiện Thiên Khôi vẫn dành phần lớn cho việc học văn hóa ở trường, song song đó là học thêm về âm nhạc tại trường của nhạc sĩ Đức Trí. Gia đình Thiên Khôi cũng ưu tiên việc học của con thay vì chạy show, hay đặt áp lực kiếm tiền. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-nhan-tiet-lo-li-do-o-an-hakoota-dung-ha-tung-2-hit-trong-1-thang-n-152660.html

đại nhân thiên khôi hakoota dũng hà

Tin tức mới nhất