Đám bạn có tâm nhất năm: Đứa bạn thất tình vừa hát vừa khóc, tất cả khoác vai an ủi

Đến cuối clip, không nén được cảm xúc, thanh niên này đã gục vào vai cậu bạn bên cạnh và khóc nức nở.

Trong tình yêu, hợp - tan là chuyện hết sức bình thường. Và mỗi người sẽ có một cách giải tỏa cảm xúc khác nhau. Có người khóc, người tìm bạn bè tâm sự hay đơn giản là rủ “hội anh em” đi hát karaoke để vơi nỗi buồn.

Nhưng trên đời này không gì “não lòng” hơn là việc ngồi nghe người thất tình hát hò. Cũng chỉ có những “đứa bạn thân” mới đủ kiên nhẫn để ngồi nghe bạn “tra tấn”.


Clip chàng trai thất tình ngồi hát hit "Thất tình" của Trịnh Đình Quang

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục truyền tay nhau clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên vừa khóc vừa hát bài Thất tình của Trịnh Đình Quang. Điều đặc biệt, đồng hành cùng nam chính là không ít bạn bè ngồi cạnh an ủi, động viên.

Có lẽ do bài hát quá giống với tâm trạng hiện tại nên chàng trai trong clip liên tục khóc nghẹn. Đến cuối clip, không nén được cảm xúc, thanh niên này đã gục vào vai cậu bạn bên cạnh và khóc nức nở.

Đám bạn có tâm nhất năm: Đứa bạn thất tình vừa hát vừa khóc, tất cả khoác vai an ủi-1Đám bạn có tâm nhất năm: Đứa bạn thất tình vừa hát vừa khóc, tất cả khoác vai an ủi-2
Chàng trai thất tình được hội bạn thân ở bên cạnh động viên

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip này thu hút hơn 100 nghìn lượt xem cùng hàng trăm chia sẻ, bình luận.

“Thanh niên này may mắn quá. Trong lúc buồn có bạn bè bên cạnh an ủi, động viên”, “Đúng là nhóm bạn có tâm nhất hệ mặt trời. Còn mình khi buồn kể cho bạn bè nghe còn bị họ trêu lại”,... là những bình luận để lại dưới clip.

Tuy nhiên, clip cũng nhận về không ít bình luận trái chiều. “Con trai cần phải mạnh mẽ. Chia tay đâu phải là chấm hết. Con gái yếu đuối làm vậy còn dễ hiểu. Chứ con trai không hợp chút nào”, bạn K.T bày tỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet


thất tình clip Mạng xã hội

Tin tức mới nhất