Đâm chết vợ cũ và con rồi châm lửa tự thiêu

Sau khi ly hôn vợ, người đàn ông ở Khánh Hòa cố níu kéo tình cảm thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Người này sau đó dùng dao đâm chết vợ cũ và con rồi châm lửa tự thiêu.



Đêm 6/6, Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa) tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ 3 người cùng một nhà tử vong.

Theo công an, khoảng 18h30 cùng ngày, tại nhà của bà Nguyễn Thị Lý ở tổ dân phố Lộc An (phường Cam Lộc, TP Cam Ranh) xảy ra vụ hỏa hoạn. Khi lực lượng công an, phòng cháy chữa cháy đến nơi thì phát hiện trong nhà có 3 người đã tử vong, cơ thể cháy sém.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định 3 nạn nhân gồm ông Trần Hải Dương (39 tuổi), bà Nguyễn Thị Lý (40 tuổi) và cháu Dương Hoàng Đạt (13 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, ông Dương và bà Lý có gia đình, nhưng đều đã ly dị. Gần đây hai người này sinh tình cảm, đã đăng ký kết hôn và chuyển về sống chung với nhau tại nhà bà Lý. Cháu Đạt là con riêng của bà Lý.

Theo hàng xóm, sống chung được một thời gian, cả hai lại đưa đơn ra tòa ly dị. Tuy nhiên, ông Dương vẫn cố níu kéo tình cảm với bà Lý và 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Chiều 6/6, người đàn ông về gặp vợ cũ và mâu thuẫn tiếp tục xảy ra.

“Đến khoảng 18h30, ông Dương đã dùng dao đâm chết bà Lý và cháu Đạt, sau đó tẩm xăng đốt cả nhà. Khi hàng xóm phát hiện vụ việc thì đã quá muộn”, đại tá Nguyễn Bá Đoàn, Trưởng công an TP Cam Ranh cho biết.


Phường Cam Lộc (màu hồng) nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps

Theo Zing


bi kịch gia đình án mạng kinh hoàng bạo hành gia đình

Tin tức mới nhất