Đám cưới chục tỷ ở Cần Thơ với dàn sao 'khủng' Trấn Thành, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng

Hôn lễ của một cặp đôi ở Cần Thơ đang gây xôn xao cộng đồng mạng với sự góp mặt của loạt sao tên tuổi như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên,...



Tối 24/2, cư dân mạng Việt Nam lại một lần nữa xôn xao trước thông tin về một đám cưới "khủng" tại Cần Thơ, bắt đầu từ những hình ảnh rò rỉ trên mạng, có thể thấy đám cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng, với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu trong giới showbiz như MC Trấn Thành, Hoài Linh, ca sĩ Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng. 

Được biết, đây là đám cưới của chú rể Nguyễn Hải Đăng và cô dâu Lê Thị Bích Trâm, trong đó Hải Đăng là con trai của một đại gia người Cần Thơ hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm. Cặp đôi đã hẹn hò 4 năm và hôn lễ được sự chấp thuận cũng như ủng hộ của hai bên gia đình.

Trấn Thành là MC chủ trì hôn lễ

Lệ Quyên xuất hiện 

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cũng góp mặt

Hình ảnh cô dâu chú rể trong hôn lễ

Hoài Linh chụp ảnh cùng cô dâu chú rể và hai bên gia đình

 

Video ghi lại hình ảnh Lệ Quyên hát trong hôn lễ

 

Sự xuất hiện của dàn sao hạng A này cũng khiến khá nhiều người dân tò mò đến vây kín xung quanh hôn lễ. Theo tiết lộ của một người bạn cô dâu chú rể, tổng chi phí cho hôn lễ lên tới con số hơn 10 tỷ đồng, đồng thời địa điểm cưới vốn dĩ chỉ là một mảnh đất trống, đã dựng thành nhà hàng 5 sao trong vòng một tuần để tổ chức hôn lễ.

 

Một vài hình ảnh khung cảnh hôn lễ

 

Những hình ảnh trong lễ ăn hỏi trước đó của cặp đôi:

 

Lễ ăn hỏi của cặp đôi cũng vô cùng hoành tráng

 

>>> Lễ thành hôn tiền tỷ trong ‘lâu đài’ nguy nga bậc nhất Nam Định

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-cuoi-chuc-ty-o-can-tho-voi-dan-sao-khung-tran-thanh-hoai-linh-dam-vinh-hung-n-112124.html

hôn lễ chục tỷ Lệ Quyên Cần Thơ Trấn Thành

Tin tức mới nhất