Đám cưới của cặp vợ chồng 'trẻ con' gây sốc tại Ấn Độ

(2Sao) - Đối với các bé gái ở Ấn Độ, kết hôn khi chưa tới 18 tuổi là bất hợp pháp nhưng hôn lễ của một cô bé 5 tuổi mới đây vẫn được bí mật diễn ra. Điều đặc biệt, chú rể cũng chỉ mới 11 tuổi.

Ước tính, mỗi năm có từ 10 đến 12 triệu bé gái ở các nước đang phát triển bị buộc kết hôn. Việc tổ chức hôn lễ cho trẻ em chưa đủ tuổi là bất hợp pháp ở Ấn Độ, nhưng lễ cưới vẫn diễn ra thầm lặng vào rạng sáng - sự kiện đó trở thành bí mật của cả ngôi làng.

Mới đây, một lễ cưới bí mật của cô bé 5 tuổi và cậu bé 11 tuổi đã được diễn ra tại Rajasthan ở miền bắc Ấn Độ. Ngay khi biết tin, 1 nhà báo đã tới nơi tổ chức lễ cưới và dùng điện thoại bí mật quay lại mọi diễn biến và cuối cùng ông giao nộp cho cơ quan chức năng.

Bé gái 5 tuổi được đánh thức lúc rạng sáng để đưa đến nơi tổ chức đám cưới bí mật


Được biết, cô bé này đã òa khóc khi có nhiều người vây quanh

Đây được xem là nạn tảo hôn tiêu biểu ở Rajasthan. Bé gái này thậm chí còn không hề biết đến việc mình sắp phải lập gia đình. Mặc dù các "cô dâu trẻ con" thường vẫn ở với cha mẹ đến khi trưởng thành nhưng không phải trường hợp nào cũng vậy.

Một vị thẩm phán cho biết: "Chúng tôi sẽ cử một đội đi tìm người đứng sau tổ chức đám cưới trên. Họ sẽ bị tòa án trừng phạt nghiêm khắc".

Theo luật pháp Ấn Độ, những người này có thể sẽ bị phạt 100.000 Rupi (khoảng 33 triệu đồng) và phải ngồi tù từ 3 đến 4 năm.










Việc tổ chức hôn lễ cho trẻ em chưa đủ tuổi là bất hợp pháp ở Ấn Độ, nhưng nhiều
đám cưới vẫn diễn ra thầm lặng


Thiên Bình
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao