Quản lý Chi Pu gây chú ý khi tổ chức đám cưới mang đậm chất 'ông bà anh'

Được biết, đám cưới của Nguyễn Hữu Anh diễn ra ngày 2/6 vừa qua tại quê nhà Tây Ninh.

Nguyễn Hữu Anh (SN 1990) được biết đến là quản lý của Chi Pu. Mới đây anh chàng gây chú ý khi tổ chức đám cưới mang đậm phong cách hoài cổ tại quê nhà Tây Ninh. Được biết cô dâu tên Bảo Vy (SN 1994). Ngày 9/6 tới đây, cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức lễ cưới tại một khách sạn ở TP HCM.


Hữu Anh luôn tháp tùng Chi Pu trong mọi sự kiện.


Clip ghi lại toàn cảnh đám cưới của Hữu Anh.


Không gian tiệc cưới được trang trí theo phong cách hoài cổ.

Chia sẻ về đám cưới của mình, quản lý Chi Pu kể: "Lúc thuyết phục được bố để dựng rạp đãi tiệc ở nhà thay vì nhà hàng, đầu tôi chỉ hiện lên một đám cưới thôn quê những năm 90 của thế kỷ trước. Trong ký ức của tôi vẫn còn in đậm đám cưới của chú thím Út hàng xóm từ năm 1994 - 1995.

Lúc chú rước thím về, nhà đốt pháo vang trời. Tôi với mấy nhóc trong xóm hí hửng nhặt xác pháo, rồi nép bên cửa sổ coi mọi người làm lễ. Rạp khi đó dựng lá dừa. Bàn thờ gia tiên cắm huệ đỏ huệ trắng, tường dán giấy đỏ, chữ hỷ đầy nhà.

Con nít cả làng thì cứ hát vang câu ca: Cô dâu chú rể/ Làm bể bình bông/ Đổ thừa con nít/ Bị đòn tét đít. Xúc động sao khi kí ức đó lại trở về bên mình cách đây vài ngày.


Cô dâu chú rể giản dị trong ngày trọng đại.

Ngày cưới của chúng tôi sẽ không cũ và cổ toàn bộ. Nhưng chí ít, mong mỏi được cưới như thời ông bà, bố mẹ mình cũng phần nào được thoả ý. Nhiều cô chú hôm đó thủ thỉ: 'Đám cưới làm đẹp quá con ơi, làm cô nhớ hồi chú rước cô về nhà cũng giống giống vậy.

Trước ngày cưới tôi đã thức đến 3h sáng mới chợp mắt. Phần vì háo hức, phần vì thấp thỏm lo trời mưa không ngừng.

Mẹ từng kể với tôi: 'Hồi xưa ba cưới mẹ, trời cũng đổ mưa lớn'. May sao ngày tôi cưới, trời thương nên ngừng mưa. Sáng 5h còn lác đác vài hạt nhưng rồi lại tạnh. Cảm ơn bố mẹ, gia đình hai bên đã cho chúng con một đám cưới đậm chất truyền thống. Cảm ơn quý bà con cô bác, anh chị em gần xa, quý hàng xóm thân thương và bạn bè đã đến dự ngày vui hai đứa".



Một số hình ảnh ghi lại trong đám cưới của quản lý Chi Pu

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


sống trẻ Chi Pu Đám cưới

Tin tức mới nhất