Đám cưới đẫm nước mắt của cặp vợ chồng kết hôn lần 2 vì con gái 4 tuổi sắp từ giã cõi đời

Một cặp vợ chồng người Úc tổ chức đám cưới lần thứ 2 trong bệnh viện để thực hiện ước muốn cuối cùng của cô con gái 4 tuổi: "Con sẽ là phù dâu".

Bé Paige, 4 tuổi, một trong những bệnh nhân đặc biệt của bệnh viện nhi đồng Lady Cilento ở Brisbane, Queensland, Úc đã được cha mẹ cùng các nhân viên y tế giúp hoàn thành ước nguyện cuối cùng: trở thành phù dâu trong đám cưới của cha mẹ.

Cô bé bị chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư não và chỉ còn sống được khoảng 1-2 tuần.

Đám cưới đẫm nước mắt của cặp vợ chồng kết hôn lần 2 vì con gái 4 tuổi sắp từ giã cõi đời-1
Paige, 4 tuổi luôn mơ ước trở thành phù dâu trong đám cưới của mẹ (Ảnh: Kylie Marcic)

Cách đây 2 tháng, khi Tania Miller và Jacob Skarratts (bố mẹ Paige) đang lên kế hoạch để tổ chức một đám cưới linh đình thì Paige bỗng đau đầu dữ dội. "Con bé hét lên trong lúc đang chơi vì cơn đau ập đến. Sau khi đưa Paige đến bệnh viện, chúng tôi mới biết con bé có khối u trong não", mẹ cô bé kể lại.

Trước đó, Paige hoàn toàn khỏe mạnh và vui vẻ. Cô bé còn hào hứng khoe với mọi người rằng mình sẽ là phù dâu trong đám cưới của cha mẹ. Theo lời kể của người thân, Paige luôn mơ ước trở thành phù dâu xinh xắn từ thủa nhỏ, được chứng kiến khoảnh khắc cha mẹ trao nhau lời thề nguyện.

Mặc dù hai vợ chồng Jacob Skarratts đã tổ chức hôn lễ cách đây 4 năm, nhưng họ vẫn quyết định cưới lại lần nữa để hoàn thành ước mơ của cô con gái nhỏ sắp qua đời.

Đám cưới đẫm nước mắt của cặp vợ chồng kết hôn lần 2 vì con gái 4 tuổi sắp từ giã cõi đời-2
Tania Miller và Jacob Skarratts đã tổ chức cưới lần 2 vì đứa con bé bỏng sắp qua đời (Ảnh: Kylie Marcic)

Bác của Paige cho hay đám cưới được tổ chức ngay tại bệnh viện, và chỉ hoàn thành trong vòng đúng 24 giờ sau khi bác sĩ thông báo hung tin Paige chỉ sống được vài ngày nữa. Trong đám cưới đặc biệt ấy, cha mẹ cô bé đã xúc động trao nhẫn cưới và lời thề, trong khi Paige cùng em gái mình đều trở thành phù dâu. Buổi lễ hôm đó quả thực là điều kỳ diệu với cả gia đình cô bé.

Đây là đám cưới duy nhất được tổ chức tại bệnh viện nhi đồng Lady Cilento. Kylie Marcic, một nhiếp ảnh gia địa phương đã giúp gia đình Paige lưu lại những khoảnh khắc xúc động này.

Đám cưới đẫm nước mắt của cặp vợ chồng kết hôn lần 2 vì con gái 4 tuổi sắp từ giã cõi đời-3
Đây là đám cưới ngoại lệ đầu tiên được tổ chức ở bệnh viện nhi đồng Lady Cilento, Úc (Ảnh: Kylie Marcic)

Đám cưới đẫm nước mắt của cặp vợ chồng kết hôn lần 2 vì con gái 4 tuổi sắp từ giã cõi đời-4
Theo bác sĩ, bé Paige chỉ còn sống được khoảng 1-2 tuần (Ảnh: Kylie Marcic)

Đám cưới đẫm nước mắt của cặp vợ chồng kết hôn lần 2 vì con gái 4 tuổi sắp từ giã cõi đời-5
Em gái 2 tuổi của Paige cũng được làm phù dâu (Ảnh: Kylie Marcic)

Đám cưới đẫm nước mắt của cặp vợ chồng kết hôn lần 2 vì con gái 4 tuổi sắp từ giã cõi đời-6
Gia đình nhỏ của Tania Miller và Jacob Skarratts trong đám cưới (Ảnh: Kylie Marcic)

Mặc dù trong suốt hôn lễ, cô bé không mở mắt nhưng mọi người đều tin rằng Paige có thể cảm nhận được tình yêu thương của họ dành cho cô bé.

Đám cưới này đã tiêu tốn khoảng khoảng 1.000 USD (22 triệu đồng). Bác của Paige cũng cho biết thêm họ đang gây quỹ trên trang GoFundMe để giúp cô bé. Hiện tại, số tiền họ vận động được đã lên tới 44.000 USD (hơn 1 tỷ đồng).

Cô bé 4 tuổi này vẫn đang phải trị xạ và chống chọi với bệnh tật mỗi ngày...
 

(Mirror)
LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-dam-nuoc-mat-cua-cap-vo-chong-ket-hon-lan-2-vi-con-gai-4-tuoi-sap-tu-gia-coi-doi-n-135478.html

câu chuyện cảm động câu chuyện cuộc sống Đám cưới

Tin tức mới nhất